เช่า vps หรือโฮสติ้งเฉพาะ

หากคุณกำลังใช้โฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันและเว็บไซต์ของคุณเริ่มช้าลงโดยเฉพาะเมื่อคุณมีผู้เข้าชมจำนวนมาก ถึงเวลาแล้วที่คุณจะอัปเกรดบัญชีของคุณเป็นเช่า vps หรือเช่าเซิร์ฟเวอร์เต็มรูปแบบโดยอัปเกรดเป็นโฮสติ้งเฉพาะ ก่อนที่คุณจะอัปเกรดบัญชี คุณต้องเข้าใจว่า VPS และโฮสติ้งเฉพาะคืออะไร ดังนั้นคุณจะไม่ทำผิดพลาดในการอัปเกรดเป็นบริการที่ไม่ถูกต้อง VPS เช่นเดียวกับชื่อของมันคือเซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานบนสภาพแวดล้อมเสมือนที่ตั้งค่าไว้ในเซิร์ฟเวอร์โฮสต์ ดังนั้นเซิร์ฟเวอร์โฮสต์หนึ่งเซิร์ฟเวอร์จึงถูกแบ่งพาร์ติชั่น และในแต่ละพาร์ติชั่นจะรันหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ VPS เว็บโฮสติ้งประเภทนี้มีประสิทธิภาพมากกว่าโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกัน เนื่องจากคุณจะมีทรัพยากรเฉพาะสำหรับคุณมากขึ้น

นี่หมายความว่าคุณมีความสามารถเซิร์ฟเวอร์เต็มรูปแบบ

ซึ่งไม่ได้แชร์กับใครเลย เซิร์ฟเวอร์/โฮสต์เฉพาะทำให้คุณสามารถตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ตามความต้องการของคุณ เช่น ระบบปฏิบัติการ แอปพลิเคชันที่ติดตั้ง และบริการที่กำลังทำงานอยู่ นอกจากนี้ยังมีประเภทของบริการสำหรับเซิร์ฟเวอร์เฉพาะบริการที่ไม่มีการจัดการและที่มีการจัดการ บริการเช่า vps การจัดการหมายความว่าหลังจากที่ผู้ให้บริการติดตั้งระบบปฏิบัติการของคุณ แอปพลิเคชันที่คุณร้องขอ และหลังจากที่พวกเขาให้วิธีในการดูแลเซิร์ฟเวอร์ของคุณจากระยะไกล คุณจะถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพัง ความรู้ด้านเทคนิคเป็นสิ่งจำเป็นเพราะคุณต้องดูแลเซิร์ฟเวอร์ด้วยตัวเอง

บริการเช่า vps มีการจัดการเป็นที่ที่ผู้ให้บริการดูแลการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดให้กับคุณ บริการนี้มีราคาแพงกว่า แต่แนะนำสำหรับคุณที่ไม่มีหรือมีทักษะทางเทคนิคที่จำกัด แนะนำให้ใช้เซิร์ฟเวอร์/โฮสต์เฉพาะสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่และเว็บไซต์ที่มีงานด้านมัลติมีเดียจำนวนมาก เช่น การสตรีมเสียงและวิดีโอ เว็บไซต์ประเภทนี้ต้องการทรัพยากรและความน่าเชื่อถือที่มากกว่าซึ่งมีเพียงเซิร์ฟเวอร์เฉพาะเท่านั้นที่สามารถให้ได้

เช่า vps