เสื่อโยคะ – เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด

ดังนั้น คุณกำลังจะเริ่มฝึกศิลปะของโยคะ! เมื่อเปรียบเทียบกับการออกกำลังกายรูปแบบอื่นแล้ว โยคะเป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณกำลังมองหาการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพเพื่อนำไปสู่ชีวิตที่แข็งแรงและมีชีวิตชีวาในอนาคต การออกกำลังกายรูปแบบนี้ต้องการความสมดุล การประสานงาน สมาธิ และการผสมผสานของร่างกายและจิตใจ ก่อนที่คุณจะเริ่มฝึกศิลปะรูปแบบนี้ สิ่งสำคัญสำหรับคุณคือต้องแน่ใจว่าอุปกรณ์ที่คุณมีมีความน่าเชื่อถือเพียงพอในระหว่างการเคลื่อนไหวและท่าทางของคุณ แม้ว่าจะมีอุปกรณ์หลายประเภทที่จำเป็นในการฝึกซ้อมรูปแบบนี้ แต่อุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดคือเสื่อโยคะ แต่ก่อนที่จะซื้ออุปกรณ์นี้ คุณต้องพิจารณาประเด็นสำคัญหลายประการก่อน

เสื่อโยคะ

ประเภทของโยคะที่คุณกำลังฝึก

  • ในการฝึกฝนท่าทางที่ลำบากที่สุด คุณอาจต้องซื้อเสื่อหรือพรมที่หนากว่านี้ ซึ่งจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายตัว
  • ใครก็ตามที่มีปัญหาเรื่องข้อจะได้รับประโยชน์จากเสื่อที่หนากว่าเพราะจะช่วยรองรับและรองรับแรงกระแทกได้มากขึ้นระหว่างการเคลื่อนไหว

ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Mat ช่วยให้คุณรักษาท่าทางแต่ละท่าได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ลื่นไถล

  • ก่อนตัดสินใจซื้อเสื่อใดๆ ขอแนะนำให้ตรวจสอบการลื่นไถลอย่างสมบูรณ์ โดยทำการทดสอบการเสียดสีแบบเปียกเพียงไม่กี่ครั้ง โดยคุณจะต้องใช้ฝ่ามือชุบน้ำและกดลงบนพื้นผิวของเสื่อโดยตรงเสื่อที่คุณเลือกควรจะเหนียวพอที่จะรองรับน้ำหนักและโพสท่าได้อย่างลงตัว
  • คุณต้องเลือกเสื่อที่ปรับแต่งเองหรือเสื่อที่ยาวเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการปรับแผ่นรองขณะฝึกออกกำลังกายเป็นประจำ

ตรวจสอบความทนทานของเสื่อ

  • คุณต้องเลือกเสื่อคุณภาพเยี่ยมที่สามารถรองรับการซักได้หลายครั้ง
  • ก่อนตัดสินใจซื้อ คุณต้องถูเสื่อกับวัตถุทื่อบนพื้นผิวเพื่อตรวจสอบความทนทานและความแข็งแรงเสื่อคุณภาพดีจะไม่ฉีกขาดง่ายแม้หลังจากถูพื้นผิวหลายครั้งด้วยวัตถุทื่อ

ตรวจสอบรูปแบบและสีของเสื่อ

เสื่อเหล่านี้มาในหลากหลายรูปทรง สไตล์ และสีสัน คุณควรเลือกเสื่อที่คุณชอบและต้องการฝึกออกกำลังกายประจำวันของคุณ

เท่าไหร่ที่จะใช้จ่ายกับ Mat

  • เสื่อคุณภาพดีโดยทั่วไปมีราคาตั้งแต่ $20 ถึง $60 หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับคุณภาพ ความทนทาน ความหนา และความสบายที่มีให้
  • คุณต้องใช้จ่ายกับเสื่อที่มีคุณภาพ แทนที่จะเสียเงินอันมีค่าของคุณไปกับเสื่อโยคะาคาถูก เนื่องจากเสื่อคุณภาพราคาถูกจะไม่ให้ความสบาย ความทนทาน และความแข็งแรงที่คุณต้องการ

เสื่อโยคะเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดและควรมีความสะดวกสบาย แข็งแรง และทนทานสำหรับการออกกำลังกายหลายครั้ง ดังนั้น ก่อนที่คุณจะเริ่มตามล่าหาเสื่อคุณภาพ คุณต้องพิจารณาเคล็ดลับที่กล่าวไว้ข้างต้นทั้งหมดเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเสื่อ

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสื่อโยคะ เรายินดีที่จะให้บริการ http://www.dooyoga.com/ เพื่อช่วยเหลือคุณในทางใดทางหนึ่ง