แนวทางในการสร้างรูปแบบโดเมนเนม

โดเมนเว็บเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากในการสร้างแบรนด์ของคุณทางออนไลน์โดเมนเนมที่คุณแนบกับเว็บไซต์ของคุณจะส่งข้อความถึงผู้เยี่ยมชมของคุณโดเมนเนมมันกำหนดโทนของธุรกิจของคุณโดเมนเนมสามารถให้ความน่าเชื่อถือ ปรับปรุงการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาโดเมนเนมและสร้างแบรนด์ของเว็บไซต์ของคุณโดเมนเนมดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกโดเมนที่สนับสนุนวิสัยทัศน์ของเว็บไซต์ของคุณโดเมนเนมระบุพันธกิจของเว็บไซต์ของคุณจุดประสงค์หลักของเว็บไซต์ของคุณคืออะไรโดเมนเนมเป็นความบันเทิง แจ้งข่าว โอนสาย หาเงิน

หรืออย่างอื่นโดเมนเนมคุณควรคิดให้ถี่ถ้วน

และถี่ถ้วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่จะเลือกโดเมนเนมที่กำหนดเองสำหรับไซต์ของคุณโดเมนเนมของคุณเป็นสิ่งแรกที่ผู้ค้นหาจะเห็นเมื่อพบหน้าของคุณในผลการค้นหาโดเมนเนมของคุณจะแสดงตัวอย่างสิ่งที่คาดหวังบนเว็บไซต์ระดมสมองชื่อโดเมนที่เป็นไปได้สร้างสเปรดชีตที่มีชื่อโดเมนที่เป็นไปได้ ระดมสมองคำหลักที่เป็นไปได้ทั้งหมดในหมวดหมู่ของคุณ นึกถึงคำหลักที่เกี่ยวข้องซึ่งผู้เยี่ยมชมของคุณอาจค้นหาโดเมนเนม

คุณสามารถโดเมนเนมเพื่อหาแนวคิดเกี่ยวกับคำหลักที่เป็นไปได้โดเมนเนมสิ่งนี้ให้แนวคิดแก่คุณและยังบ่งชี้ว่าคำหลักแต่ละคำได้รับความนิยมและแข่งขันได้มากเพียงใดนำคำหลักยอดนิยมมาผสมกันด้วยคำเสริมโดเมนเนมเป็นต้นซึ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการรับโดเมนเนมที่ไม่ซ้ำในหมวดหมู่ที่มีการแข่งขันสูง

เมื่อคุณพบโดเมนเนมที่เป็นไปได้แล้วคุณต้องซื้อมันใช้บริการจดทะเบียนโดเมนเว็บเพื่อซื้อโดเมนเนมนี่เป็นกระบวนการที่ตรงไปตรงมามากโดเมนเนมคุณจะต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลพื้นฐานบางอย่างเพื่อดำเนินการลงทะเบียนให้เสร็จสิ้นคุณต้องตัดสินใจว่าจะจดทะเบียนโดเมนนานแค่ไหนโดเมนเนมโดยปกติคุณจะต้องลงทะเบียนอย่างน้อยหนึ่งปีแต่คุณสามารถซื้อล่วงหน้าได้หลายปีโดเมนเนมเพื่อป้องกันไม่ให้โดเมนหายไป

ซื้อโดเมนเนมด้วยบัตรเครดิตของคุณ

โดเมนเนมเว็บไซต์การลงทะเบียนหลายแห่งให้คุณเลือกต่ออายุอัตโนมัติด้วยบัตรเครดิตในแต่ละปีโดเมนเนมนอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการหมดอายุโดเมนเนมชี้เว็บไซต์ของคุณไปที่โดเมนเมื่อคุณซื้อโดเมนเนมที่กำหนดเองแล้ว คุณจะต้องชี้เว็บไซต์ของคุณไปที่โดเมนเนมคุณต้องเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์โดเมนเนม คือระบบชื่อโดเมนและสร้างชื่อใหม่ ไม่ต้องกังวลบริษัทโดเมนเนมของคุณสามารถให้คำแนะนำในการชี้โดเมนของคุณ

ไปยังบัญชีโดเมนเนมได้กระบวนการนี้จะง่ายกว่าถ้าคุณเพิ่งซื้อโดเมนผ่านบริษัทโดเมนเนมของคุณโดเมนเนมที่คุณแนบกับเว็บไซต์ของคุณจะส่งข้อความถึงผู้เยี่ยมชมของคุณโดเมนเนมมันกำหนดโทนของธุรกิจของคุณโดเมนเนมสามารถให้ความน่าเชื่อถือ ปรับปรุงการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาและสร้างแบรนด์ของเว็บไซต์ของคุณโดเมนเนมดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกโดเมนที่สนับสนุนวิสัยทัศน์ของเว็บไซต์ของคุณโดเมนเนมโดเมนเนม .com .co.th