รับซื้อของเก่าข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับกำจัดขยะจากบ้านของคุณ

เมื่อคุณอ่านเรื่องราวของฉันจบ คุณจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะหาแหล่งทิ้งขยะ Insinkerator ที่ดีที่สุดที่เงินของคุณสามารถหาซื้อได้ที่ไหน ครั้งแรกที่ฉันตัดสินใจซื้อขยะในครัวเมื่อหลายเดือนก่อนรับซื้อของเก่าหลังจากเบื่อกับภรรยาของฉันที่บ่นว่าฉันจะไม่ปล่อยให้เธอทิ้งขยะอาหาร 75% ลงถังขยะ รับซื้อของเก่าตอนแรกฉันไม่เชื่อเธอ ฉันรับรองกับเธอว่าเธอกำลังพูดเกินจริงตัวเลขนั้นและไร้สาระอย่างสมบูรณ์ ท้ายที่สุดแล้วเครื่องกำจัดขยะในครัวก็ควรจะบดอาหารใช่ไหม https://www.xn--12cbpo8eh6bmdv8ff9ai1a3ewb8ipgh.com/

นั่นคือจุดประสงค์ทั้งหมด เพื่อพิสูจน์ว่าเธอคิดผิด รับซื้อของเก่าฉันจึงเริ่มให้ความสนใจกับมันอย่างเข้มงวดและเฝ้าติดตามอาหารที่ฉันอนุญาตให้เธอ “ทิ้ง” ในการกำจัดทิ้งในอ่างล้างจานฉันเกลียดที่จะยอมรับสิ่งนี้เพราะฉันเกลียดการทำผิด แต่เธอพูดถูก! การกำจัดของเรานั้นถูกและไม่มีประสิทธิภาพ รับซื้อของเก่าเราทิ้งเศษอาหารส่วนใหญ่ของเราลงในถังขยะ  ไม่ใช่การกำจัด ประสบการณ์ของฉันกับการกำจัดราคาถูกนั้นบังคับให้เรามีชีวิตอยู่ราวกับว่าเราไม่มีเลย

ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเจาะลึกการค้นหาของฉันและอ่านบทวิจารณ์

เนื่องจากเราไม่ได้เติมถังขยะในครัวของเราเป็นเวลา 2-3 วัน แน่นอนว่าอาหารที่เราทิ้งไปก็เริ่มส่งกลิ่นในครัว ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงเริ่มค้นคว้าข้อมูลการขายของในครัวและอ่านบทวิจารณ์ทางออนไลน์ทันทีรับซื้อของเก่า ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะง่ายขนาดนี้ ฉันเตรียมที่จะใช้เวลาสองสามวันในการอ่านบทวิจารณ์ออนไลน์และเปรียบเทียบราคากับการกำจัดขยะที่ดีที่สุดฉันค้นพบว่าถึงแม้ผลิตภัณฑ์ในครัวจะมีหลากหลายยี่ห้อ รับซื้อของเก่าแต่ก็มีแบรนด์หนึ่งที่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีกว่าแบรนด์อื่นๆ ทั้งหมด

คุณเดาได้ ฉันไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นั้นมาก่อนเลยรับซื้อของเก่าฉันคุ้นเคยกับแบรนด์มาตรฐานแบบเก่า เช่น Waste King, Kenmore, Maytag รับซื้อของเก่าฉันคิดว่าแบรนด์เหล่านี้เป็นอันดับต้นๆ ในเรื่องการกำจัดเศษอาหาร แต่ในขณะที่ทำการวิจัยก็โผล่ขึ้นมาเรื่อยๆ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเจาะลึกการค้นหาของฉันและอ่านบทวิจารณ์

และทุกรีวิวที่ฉันอ่านนั้นยอดเยี่ยมมากเมื่อเทียบกับแบรนด์หรือรุ่นเครื่องกำจัด

เพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์นี้สิ่งที่ฉันค้นพบคือบทวิจารณ์มากกว่า 35 -5 ดาวสำหรับรุ่นหนึ่งและ 85 – 4.5 ดาวสำหรับรุ่น Insinkerator อีกรุ่นหนึ่ง อันที่จริง มีสินค้าขายดีของ Insinkerator หลายเล่ม รับซื้อของเก่าและทุกรีวิวที่ฉันอ่านนั้นยอดเยี่ยมมากเมื่อเทียบกับแบรนด์หรือรุ่นเครื่องกำจัดขยะอื่นๆ ทั้งหมด มันอยู่ไกลออกไป รับซื้อของเก่าถึงบ้านเป็นการกำจัดขยะที่ดีที่สุดในตลาด โดยอิงจากการตอบรับเชิงบวกทั้งหมดที่ฉันได้อ่าน มีเทคโนโลยี “Multi-Grind” ซึ่งช่วยให้คุณบดกระดูกได้ และเทคโนโลยี “Sound Seal” ซึ่งทำให้มีเสียงดังน้อยลง 40% แค่ 2 แต้มนั้นก็ขายฉันไปแล้ว