ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่มีสภาพแวดล้อมด้านการรักษาพยาบาล

แม้ว่าเราจะมุ่งเน้นที่ทางเลือกในการดูแลผู้สูงอายุ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสภาพที่เปลี่ยนแปลงชีวิตซึ่งคุกคามชีวิตอิสระไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้สูงอายุเท่านั้น คนทุกเพศทุกวัยสามารถประสบกับสภาวะศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่ท้าทายเนื่องจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บที่รบกวนกิจกรรมปกติในชีวิตประจำวัน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเมื่อหน้าที่การงานลดลงทำให้บุคคลไม่สามารถอยู่อย่างอิสระได้ มีทางเลือกในการดูแลหลายอย่างที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับประเภทของการดูแล

ที่พวกเขาจะได้รับและผู้ที่จะจัดให้ฉันปรารถนาที่สรุปตัวเลือกการดูแลต่อไปนี้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการการดูแลเนื่องจากสภาพแวดล้อมด้านการรักษาพยาบาลในปัจจุบันมีข้อจำกัดด้านเงินทุนที่เข้มงวดสำหรับโรงพยาบาล จึงบังคับให้พวกเขาลดระยะเวลาการเข้าพักของผู้ป่วย เวลาที่กำหนดไม่ค่อยเพียงพอที่จะให้ผู้ป่วยกลับสู่ระดับการทำงานก่อนหน้า ณ จุดนี้ ผู้ป่วยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ในสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ ผู้ป่วยมีส่วนร่วมในการออกกำลังกาย

ตัวเลือกการดูแลที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณขึ้นอยู่กับความพร้อม การเข้าถึงได้ ราคา ความคาดหวัง และอายุของผู้ป่วย สภาพและศักยภาพในการฟื้นตัวโปรแกรมสวิงเบดโรงพยาบาลศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยก้าวหน้าเสนอโปรแกรมสวิงเบด การย้ายจากการดูแลแบบเฉียบพลันมาเป็น Swing Bed นั้นไม่เกินการย้ายเอกสาร อย่างไรก็ตาม ผู้ป่วยในโครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสามารถยังคงได้รับผลประโยชน์จาก Medicare ตราบเท่าที่พวกเขามีความก้าวหน้าในด้านกายภาพบำบัด และตราบเท่าที่พวกเขาแสดงศักยภาพในการฟื้นฟูที่ดีการฟื้นฟูสมรรถภาพเป็นกุญแจสำคัญ

ในสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ ผู้ป่วยมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายเพื่อการรักษา การฝึกปฏิบัติหน้าที่ การฝึกการทรงตัว และการฝึกเดิน โปรแกรมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยทำหน้าที่เป็นสถานพยาบาลที่มีทักษะศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพภูมิภาคผู้ป่วยที่ผ่านการรับรองอาจย้ายจากโรงพยาบาลเฉียบพลันไปยังศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในภูมิภาค ผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับการฟื้นฟูอย่างเข้มข้นซึ่งมักจะประกอบด้วยการบำบัดทางกายภาพบำบัด กิจกรรมบำบัด ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยการอยู่อาศัยจะใช้เวลาหนึ่งถึงสามสัปดาห์ หลังจากนั้น ผู้ป่วยจะต้องย้ายไปยังบ้านของตนหรือไปที่สถานพยาบาลแห่งอื่น

พวกเขาจะออกจากโรงพยาบาลหรือส่งไปยังสถานพยาบาลที่ไม่มีทักษะ

มีขนาดและประเภทแตกต่างกันไป ในบางกรณี สถานพยาบาลที่มีทักษะสามารถดำเนินการฟื้นฟูที่โรงพยาบาลได้เริ่มต้นขึ้น หากผู้ป่วยสามารถแสดงความคืบหน้าทางกายภาพอย่างสม่ำเสมอและมีศักยภาพในการฟื้นฟูที่ดีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพักฟื้นอาจคืนเงินให้ตามจำนวนวันที่กำหนดกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัดอาจรวมถึงการออกกำลังกาย

เพื่อการบำบัดและการฝึกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน การอาบน้ำ การแต่งตัว การแต่งตัวเมื่อผู้ป่วยไปถึงที่ราบสูงในความคืบหน้า พวกเขาจะออกจากโรงพยาบาลหรือส่งไปยังสถานพยาบาลที่ไม่มีทักษะ Medicare ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีทักษสถานพยาบาลที่ดีที่สุดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยผู้ช่วยฟื้นฟูทำแบบฝึกหัดง่ายๆ และช่วยเหลือผู้ป่วยที่ไม่มีคุณสมบัติรับบริการที่มีทักษะของนักกายภาพบำบัดที่มีใบอนุญาต

บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่นี่ https://www.stemmedwellness.com/