relx pod ที่ออกแบบมาอย่างดีควบคุมและทำความสะอาดได้ง่าย

Extreme Q Vaporizer ออกสู่ตลาดมวลชนในปี 2008 โดย relx ผู้ผลิตเครื่องทำไอระเหยที่มีชื่อเสียงของแคนาดา ทำให้ Extreme Q Vaporizer ชนะใจลูกค้าได้ง่ายๆ relx ด้วยการออกแบบยูนิตที่ดีขึ้นและใช้งานง่ายขึ้น เวลาทำความร้อนเร็วขึ้น และคุณสมบัติที่มีประโยชน์อื่นๆ มากมายที่ไม่มีให้บริการ ในรุ่นก่อนหน้า relx ด้วยยูนิตที่อัปเกรดซึ่งมีเซ็นเซอร์ความร้อนสามตัว รีโมตคอนโทรลที่ออกแบบมาอย่างดี และอะแดปเตอร์ AC ทำให้ Extreme Q Vaporizer

ควบคุมและทำความสะอาดได้ง่าย อันที่จริงมันเป็นอุปกรณ์สร้างไอระเหยเพียงเครื่องเดียว relx ในปัจจุบันที่มีระบบควบคุมการเปิดใช้งานจากระยะไกลเหล็กกล้าไร้สนิม Extreme Q มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก ส่วนบนวางอย่างแน่นหนาบนฐานสแตนเลสด้านล่างพร้อมหน้าจอแสดงผล relx และปุ่มฟังก์ชั่น เมื่อคุณซื้อ Extreme Q Vaporizer คุณไม่เพียงแค่ซื้อเครื่องทำไอระเหยธรรมดา เครื่องทำให้เป็นไอระเหยนี้สามารถทำงานได้สามวิธีเป็นเครื่องอุ่นบุหงา

เพื่อทำให้กลายเป็นไอและทำให้ตัวจับเวลาเป็นอัตโนมัติได้

เครื่องกระจายน้ำมัน และในฐานะเครื่องทำให้ระเหยด้วยกลิ่นหอม Extreme Q Vaporizer สามในหนึ่งเดียวมาพร้อมกับจานบุหงาและตัวอย่างบุหงา relx เพื่อให้คุณเริ่มต้น เวลาทำความร้อนโดยเฉลี่ยประมาณ 2 ถึง 3 นาที และอุณหภูมิเครื่องระเหยอาจเปลี่ยนจากต่ำสุด 104 องศาฟาเรนไฮต์เป็น 400 องศาฟาเรนไฮต์ relx ในขณะเดียวกัน เวลาในการระบายความร้อนก็รวดเร็วเช่นกัน ประมาณ 2 นาทีในแต่ละครั้งเมื่อพูดถึงอุณหภูมิ relx การควบคุมอุณหภูมิแบบดิจิตอล Extreme Q Vaporizer และตัวจับเวลาอัตโนมัติช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้สมุนไพรประเภทต่างๆ

relx เพื่อทำให้กลายเป็นไอและทำให้ตัวจับเวลาเป็นอัตโนมัติได้ relx ตัวจับเวลาอัตโนมัติช่วยให้สามารถปิดคุณสมบัติอัตโนมัติที่ช่วยให้เครื่องทำไอระเหยสามารถปิดได้ด้วยตัวเองสูงสุด 4 ชั่วโมงนับจากเวลาที่คุณเปิดเครื่องสร้างไอระเหยตามการปรับแต่งตัวจับเวลาอัตโนมัติของคุณ แส้ไอที่ยาวเป็นพิเศษทำงาน relx เพื่อมอบประสบการณ์เครื่องทำไอระเหยแบบดั้งเดิม ในขณะที่ท่อเฉื่อย ระบบเติมบอลลูน ช่วยให้เติมความหนาแน่นที่แตกต่างกันตามความต้องการของคุณ

ซึ่งเป็นอุณหภูมิเริ่มต้นที่ดีสำหรับการกลายเป็นไอ

ระบบเติมบอลลูน relx รวมกับระบบติดตามความเร็วสามระบบช่วยให้ได้รับประสบการณ์การระเหยที่หลากหลายในการเริ่มต้นใช้งาน เพียงแค่เปิด relx และตั้งอุณหภูมิไว้ที่การตั้งค่าสูงสุดเป็นเวลาประมาณ 30 นาทีเพื่อขจัด (เผาผลาญ) น้ำมันบรรจุภัณฑ์ของผู้ผลิตบน Extreme Q Vaporizer ให้หมด คุณสามารถใส่สมุนไพรที่คุณชื่นชอบลงในชามไซโคลน Extreme Q Vaporizer Pyrex และปรับอุณหภูมิ

เป็น 350 องศา ซึ่งเป็นอุณหภูมิเริ่มต้นที่ดี relx infinity สำหรับการกลายเป็นไอ ปล่อยให้นั่งประมาณ 1-2 นาทีก่อนที่คุณจะติดแส้ที่ยาวพิเศษ Extreme Q Vaporizerกลับไปที่เครื่องสร้างไอระเหย แผงควบคุมของจอ LCD ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบและตั้งค่าอุณหภูมิ ความเร็วพัดลม ตัวจับเวลา และอุณหภูมิจริงเป็นระยะๆ คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการดูอุณหภูมิ Extreme Q เป็นเซลเซียสหรือฟาเรนไฮต์ รีโมทคอนโทรล relx