การพิจารณาตัวเลือกและพลาสวูดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

พื้นห้องครัวที่เหมาะสมไม่เพียงแต่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการสร้างบรรยากาศสำหรับทั้งห้อง ปัจจัยหลักสามประการที่ควรพิจารณาเมื่อตัดสินใจเลือกประเภทพื้นพลาสวูดสำหรับห้องครัวของคุณคือ ความทนทาน การใช้งาน และสไตล์ เราจะเริ่มต้นด้วยการพิจารณาตัวเลือกพลาสวูดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในพื้นห้องครัวอย่างละเอียดพื้นไม้เนื้อแข็งด้วยโทนสีที่อบอุ่นและน่าดึงดูดใจ พื้นไม้เนื้อแข็งสร้างความรู้สึกแบบดั้งเดิม

ในห้องครัวใดๆ พลาสวูดพื้นไม้เนื้อแข็งเป็นที่รู้จักในด้านความงามและศักดิ์ศรีและเป็นพื้นผิวที่ทนทานและทำความสะอาดง่าย พื้นไม้เนื้อแข็งประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือไม้โอ๊คซึ่งมีสีเป็นกลางและทนทานมาก พลาสวูดไม้ที่นิยมใช้สำหรับปูพื้น ได้แก่ เถ้า เชอร์รี่ พลาสวูดและวอลนัทพื้นไม้เนื้อแข็งมีสองประเภทแบบแข็งและแบบวิศวกรรม พื้นไม้แข็งถูกตัดจากไม้ชิ้นเดียวและทำงานเป็นรูปทรงที่ต้องการ พื้นไม้เนื้อแข็งมาในพื้นแถบซึ่งยึดติดกับพื้นย่อย

ไม้เนื้อแข็งสำเร็จรูปเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณด้วยเหตุผล

พื้นไม้กระดานซึ่งมีกระดานที่กว้างขึ้น และพื้นไม้ปาร์เก้ซึ่งมาในรูปแบบสี่เหลี่ยมหรือรูปทรงเรขาคณิตเพื่อสร้างลวดลายต่างๆพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ถูกสร้างขึ้นโดยการนำแผ่นไม้บางมาประกบกันในรูปแบบกากบาทพลาสวูดเพื่อความแข็งแรง แล้วปิดทับด้วยแผ่นไม้อัดไม้เนื้อแข็งพลาสวูดเพื่อเพิ่มความแข็งแรง พื้นวิศวกรรมรองรับได้ดีกว่าพื้นแข็งเมื่อสัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงของความชื้นและความชื้น ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับชั้นล่าง พลาสวูดพื้นไม้เนื้อแข็งวิศวกรรมมาในแถบและไม้กระดานเมื่อซื้อพื้นไม้เนื้อแข็งสำหรับห้องครัวของคุณ คุณต้องแน่ใจว่าได้ปูพื้นเสร็จแล้ว

ไม้เนื้อแข็งสำเร็จรูปเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ พลาสวูดอย่างแรกเลย พื้นไม้สำเร็จรูปมีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายน้อยกว่าและดูแลรักษาง่ายกว่าพื้นไม้ที่ยังไม่เสร็จ ประการที่สอง มีความทนทานมากกว่าและโดยส่วนใหญ่แล้วจะมาพร้อมกับการรับประกันระยะยาวจากผู้ผลิต พลาสวูดสุดท้ายนี้ พื้นไม้เนื้อแข็งสำเร็จรูปมีให้เลือกหลายสีและสามารถทาสีใหม่ได้ง่ายเพื่อให้เข้ากับโครงการปรับปรุงในอนาคต

การบำรุงรักษาทำได้ง่ายมาก พื้นไม้ลามิเนตจะไม่สูญเสียสี

พื้นไม้ลามิเนต ลามิเนตเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับพื้นห้องครัวที่มีอายุการใช้งานยาวนานและดูแลรักษาง่าย พลาสวูดแม้ว่าจะไม่ถือว่าอยู่ในระดับเดียวกับพื้นไม้และพื้นหินอ่อน พลาสวูดลายไม้แต่สามารถสร้างลามิเนตเพื่อเลียนแบบรูปลักษณ์ดังกล่าวได้ มันทำมาจากหลายชั้นและสามารถติดตั้งทับพื้นที่มีอยู่ได้พื้นไม้

ลามิเนตมีความทนทานสูง จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวที่มีห้องครัวที่วุ่นวาย พลาสวูดมันจะต้านทานความเสียหายจากการจราจร การหก และรอยถลอก และทำให้การทำความสะอาดและการบำรุงรักษาทำได้ง่ายมาก พื้นไม้ลามิเนตจะไม่สูญเสียสีเมื่อเวลาผ่านไป พลาสวูดในขณะที่พื้นเช่นไม้เนื้อแข็งมักจะซีดจาง มีจำหน่ายในสไตล์และลวดลายต่างๆ มากมาย และสามารถเลียนแบบพื้นประเภทอื่นๆ เช่น ไม้ หิน กรวด และคอนกรีต