วิธีการเลือก Trainer ส่วนตัวที่ดีที่สุดสำหรับเป้าหมายฟิตเนสของคุณ

การเลือก Trainer ส่วนตัวในฮูสตันเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีอาจเป็นกระบวนการที่น่ากลัวและสับสน การจ้างผู้ฝึกสอนนั้นถือว่าค่อนข้างแพง แต่ก็สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในระดับความฟิตและสุขภาพของคุณ ชาวฮูสตันส่วนใหญ่ที่มีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ดีมักติดผลบวกที่พวกเขาได้รับและถือว่าเป็นการต่อรองราคา บทความนี้จะอธิบายหลักสี่ประการในการเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสที่เหมาะสม

คุณต้องการ Trainer ส่วนตัวในส่วนใดของฮูสตัน

แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนชัดเจน แต่คุณควรเลือก Trainer ส่วนตัวที่สะดวกสำหรับคุณ คุณอาจจะไปพบเทรนเนอร์สองถึงสามครั้งต่อสัปดาห์ และอาจถึงกับใช้ยิมเดียวกันในวันอื่นๆ เช่นกัน ดังนั้นคุณจึงต้องการสถานที่ที่จะไปได้ง่ายพอสมควร ตัวอย่างเช่น หากคุณทำงานหรืออาศัยอยู่ใน คุณไม่ต้องการจ้างผู้ฝึกสอนในพื้นที่ของ ทำให้คุณต้องใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงบวกกับการเดินทางเที่ยวเดียวในแต่ละครั้งที่คุณมีเซสชั่น พื้นที่ฮูสตันเต็มไปด้วยผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีคุณภาพ ดังนั้นจึงควรจ้างผู้ฝึกสอนในบริเวณใกล้เคียงที่เหมาะสมกับบ้านหรือที่ทำงานของคุณ

การอ้างอิงส่วนบุคคลเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหา Trainer ส่วนตัวที่มีคุณภาพ แม้ว่าโบรชัวร์การตลาดแบบใสและเว็บไซต์แฟนซีจะดี แต่คุณก็ยังดีกว่ามากในการตัดสินใจด้วยข้อมูลจากเพื่อนหรือคนรู้จักที่เป็นลูกค้าของผู้ฝึกสอนที่คุณกำลังพิจารณาว่าจ้าง หากเพื่อนของคุณบอกคุณว่าเธอรักเขาอย่างไร Trainer ส่วนตัวและไขมันในร่างกายครึ่งหนึ่ง และชอบการออกกำลังกายของเธอมาก นั่นเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวที่น่าจะอยู่ในรายชื่อของคุณ ในทางกลับกัน ถ้าเพื่อนอีกคนบอกคุณว่าเธอชอบเทรนเนอร์ของเธอจริงๆ แต่เธอไม่มีพัฒนาการด้านฟิตเนสเลยจริงๆ

ถึงแม้ว่าเธอจะใช้เขามานานกว่าหนึ่งปีแล้ว

คุณก็อาจจะต้องหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ กล่าวอีกนัยหนึ่งผลลัพธ์นับ Trainer ส่วนตัวคิดค่าบริการตามเซสชั่น ดังนั้นจึงไม่มีประเด็นที่แท้จริงในการได้รับเว้นแต่คุณจะก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายของคุณ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลของคุณควรได้รับการรับรองจากหนึ่งในสมาคมหลัก สาขาผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมีองค์กรการค้าที่สำคัญหลายแห่งที่พวกเขาสามารถเข้าร่วมได้ องค์กรเหล่านี้ส่วนใหญ่มีข้อกำหนดด้านการรับรองที่ค่อนข้างเข้มงวดซึ่งรวมถึงเกณฑ์ด้านการศึกษาและความรู้บางประการ ตลอดจนข้อกำหนดของหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องที่กำลังดำเนินอยู่

หนึ่งในองค์กรที่ใหญ่ที่สุดที่รับรอง Trainer ส่วนตัวคือ ผู้ฝึกสอนที่คุณคิดว่าจะจ้างงานควรมีใบรับรองเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่ง ความจริงก็คือรัฐบาลไม่มีข้อกำหนดด้านใบอนุญาตก่อนที่จะมีคนเรียกตัวเองว่า “ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล” ทุกคนสามารถตัดสินใจพิมพ์นามบัตรและทำธุรกิจนี้ได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีความรู้ ทักษะ หรือประสบการณ์ที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย สัมภาษณ์เทรนเนอร์และมองหาทักษะการฟังที่ดี จุดประสงค์ทั้งหมดของการไปหาผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลคือการทำงานเพื่อสุขภาพของคุณและทำงาน