แนวทางในการสั่งผลิตสายคล้องบัตรเฉพาะบริษัท

คุณเคยลองใช้สายคล้องบัตรส่งเสริมการขายในการทำการตลาดธุรกิจของคุณหรือไม่สายคล้องบัตรคุณอาจคิดว่ารายการเหล่านี้เหมาะสำหรับบริษัทและโรงเรียน แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงสายคล้องบัตรแต่ธุรกิจในลักษณะอื่นก็สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้เช่นกันในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้ข้อเสนอที่สามารถทำให้คุณตัดสินใจลองใช้เพื่อการตลาดของคุณประการแรกสายเหล่านี้มีชื่อเสียงในด้านการใช้งานจริงสายคล้องบัตร

สายคล้องบัตรผู้ใช้ของพวกเขาไม่ได้มีไว้สำหรับพนักงาน

และนักเรียนเท่านั้นสายคล้องบัตรเกือบทุกคนใช้พวกเขาเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากสามารถใส่บัตรประจำตัวประชาชน กุญแจรถและบ้านสายคล้องบัตรและอุปกรณ์ขนาดเล็กอื่นๆ สายคล้องส่งเสริมการขายที่ผลิตด้วยคลิปแบบแยกส่วนเหมาะสำหรับการถือบัตรประจำตัวประชาชน ตะขอแบบหมุนได้ก็ทำเช่นเดียวกันสายคล้องบัตรแต่จะใช้สำหรับการพกพาไฟฉาย กุญแจ และอุปกรณ์พกพาได้ดีที่สุดสายคล้องบัตร พนักงานเนื่องจากสายไฟเหล่านี้มีน้ำหนักเบาสายคล้องบัตรจึงง่ายต่อการแจกจ่ายในช่วงที่มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก สิ่งเหล่านี้เป็นเหมือนการประชุม คอนเสิร์ต สัมมนา เกม และนิทรรศการ ตอนนี้การตลาดเกิดขึ้นได้อย่างไรสายคล้องบัตร

สายคล้องบัตรสายไฟเป็นเครื่องมือที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือโฆษณาเนื่องจากคุณสามารถปรับแต่งให้ถือแบรนด์และข้อมูลติดต่อเกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้ เชือกคล้องของคุณไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อสายคล้องบัตรเนื่องจากเป็นหนึ่งในรายการทางการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจใด ๆ พวกเขาจึงต้องน่าสนใจมากสำหรับผู้รับทั้งหมดสายคล้องบัตรประการหนึ่ง คุณสามารถปรับแต่งสีของสายแถมตามสีลายเซ็นของบริษัทคุณได้สายคล้องบัตรคุณสามารถออกแบบด้วยสายคล้องบัตรงานที่คุณจัดขึ้นนอกเหนือจากกิจกรรมส่งเสริมการขายแล้ว สายไฟเหล่านี้ยังสามารถมอบให้

สายคล้องบัตรกับผู้เข้าชมที่อาจแวะมาที่สำนักงาน

ของคุณได้ คุณต้องการขอบคุณลูกค้าประจำของคุณหรือไม่ ส่งสายของคุณจำนวนหนึ่งให้พวกเขา; หากคุณมีหลายแบบ ให้ส่งแบบละหนึ่งหรือสองแบบ ก้าวไปข้างหน้าสายคล้องบัตรคุณสามารถสั่งให้ทีมขายอยู่ในพื้นที่ที่ลูกค้าเป้าหมายของคุณผ่านไปได้ ให้พวกเขายื่นเชือกคล้องให้สายคล้องบัตร

  • การมีงบประมาณจำนวนมากไม่ใช่ปัญหาที่นี่เนื่องจากรายการเหล่านี้คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับของแจกอื่นๆยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถประหยัดเงินได้มากขึ้นหากซื้อครั้งเดียวในปริมาณมากสายคล้องบัตรไม่จำเป็นต้องให้สายเหล่านี้ตลอดเวลาเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาด
  • แจกจ่ายให้กับพนักงานของคุณและขอให้พวกเขาสวมบัตรประจำตัวด้วยในที่นี้ สายไฟเหล่านี้มีจุดประสงค์สองประการสายคล้องบัตร

การลงทุนในสายคล้องส่งเสริมการขายอาจเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนของคุณ จำเป็นต้องพูดว่าเป็นการลงทุนที่จะช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายได้ในภายหลัง การผลิตที่ประหยัดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับความพยายามในการโฆษณาของบริษัทของคุณในการอยู่รอดในตลาดที่ท้าทายทางเศรษฐกิจ ในขณะที่ธุรกิจอื่นๆ กำลังชะลอการโฆษณาอย่างชาญฉลาด คุณสามารถเดินหน้าต่อไปและเข้าถึงตลาดของคุณด้วยสายคล้องคอเหล่านี้