ไฟไฮเบย์ LED เพื่อตอบสนองความต้องการสูงของคุณ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแสงจากอ่าวสูงนั้นดีที่สุดเมื่อเพดานของคุณสูงประมาณ 25 ฟุต ไฟประเภทนี้สามารถใช้ได้ทุกที่ ตั้งแต่โกดัง สนามกีฬา โรงยิม และโรงงานอุตสาหกรรม ในอดีต ใช้หลอดฟลูออเรสเซนต์สำหรับโคมไฟประเภทนี้ แต่ด้วยการถือกำเนิดของไฮเบย์ LED (ไดโอดเปล่งแสง) เป็นตัวเลือกที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น ตัวเลือกแสงอ่าวสูงจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า หากไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด

มีข้อดีหลายประการของไฟเหล่านี้และนี่คือข้อดี

การประหยัดพลังงานเป็นข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดสำหรับแสงสว่าง และสิ่งนี้ก็เป็นจริงสำหรับไฟเบย์ ไฟไฮเบย์เปิดอยู่เป็นจำนวนมากและต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก ด้วยไฟเบย์สูง สิ่งอำนวยความสะดวกสามารถประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากถึง 80% เมื่อเทียบกับตัวเลือกแสงปกติ ไฟ LED มีอายุการใช้งานยาวนานและไม่ปล่อยความร้อน จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกสามารถประหยัดได้ถึง 20% สำหรับเครื่องปรับอากาศด้วยเหตุนี้

พวกเขายังทนทานและป้องกันความเสียหายได้ค่อนข้างมาก ไฟเหล่านี้ไม่กะพริบเช่นกัน โดยจะเปิดขึ้นทันทีโดยไม่ต้องมีระยะเวลาอุ่นเครื่อง และกระจายแสงได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีความผิดเพี้ยนของแสงน้อยที่สุดและการสะสมของไฟฟ้าสถิตเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดฟลูออเรสเซนต์และหลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัด

นอกจากนี้ ไฟยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะไม่ปล่อยก๊าซพิษ

  • ด้วยเหตุผลเหล่านี้ อุตสาหกรรมแสงสว่างจึงค่อนข้างขยับไปสู่เทคโนโลยีไฮเบย์ LED โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ไฟไฮเบย์ในโรงงานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมอย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคยังต้องระมัดระวังในการติดต่อกับซัพพลายเออร์ที่มีน้ำหนักเบา
  • มีหลายคนและเลือกหนึ่งบริการที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่คุณอาจทำให้สับสนได้อย่างไรก็ตาม ในการเลือกซัพพลายเออร์ไฟไฮเบย์ LED คุณควรให้ความสำคัญกับคำถามง่ายๆ
  • แต่สำคัญนี่เป็นราคาที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถหาได้ในตลาดหรือไม่ข้อได้เปรียบที่อ้างถึงเหนือสิ่งอื่นใดจริงหรือเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการโฆษณา สินค้าผ่านการทดสอบและรับรองหรือไม่
  • ความคิดเห็นพูดว่าอย่างไรฝ่ายบริการลูกค้าเป็นมิตรและเป็นประโยชน์ต่อการสอบถามและการชี้แจงหรือไม่

นอกจากนี้คุณต้องรู้จักผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง ไฮเบย์จำไว้ว่าประสิทธิภาพของแสงนั้นวัดเป็นลูเมนต่อวัตต์ (lpw) ซึ่งหมายความว่ายิ่งระบุ สูงเท่าใด ผลิตภัณฑ์ไฮเบย์ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น คุณควรดูรูปร่างด้วยเพราะมันมีบทบาทอย่างมาก รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากเป็นรูปทรงที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ตรวจสอบขอเกี่ยวและไม้แขวนเสื้อด้วย โปรดจำไว้ว่าพวกเขาจะบรรทุกของหนักเพื่อให้แน่ใจว่ามีความทนทานเพียงพอสำหรับจุดประสงค์นั้น แน่นอนว่าซัพพลายเออร์ด้านแสงจำนวนมากให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่คุณ ดูเพิ่มเติม https://www.rawee-lighting.com/index.php?route=product/category&path=67_106