ต้องการอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาอินเทอร์เน็ตหรือไม่เติมเน็ตทรูเปลี่ยนไปใช้ 4G แทน

เมื่อคุณต้องการอินเทอร์เน็ต

คุณต้องใช้อินเทอร์เน็ต ทุกวันนี้ไม่ใช่แค่การส่งอีเมลหรือแชทเท่านั้น

แต่สามารถทำได้จากโทรศัพท์มือถือ 3G ปัญหาคือเมื่อคุณต้องการอินเทอร์เน็ตเติมเน็ตทรูจริง คอมพิวเตอร์จริง ทุกวันนี้อินเทอร์เน็ตเป็นที่มาของความสะดวกสบายมากมาย การย้ายข้อมูลจำนวนมากอย่างรวดเร็วไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน แต่ก็เป็นที่มาของความไม่สะดวกมากมายเช่นกัน ความไม่สะดวกอย่างหนึ่งคือเส้นตายเมื่อคุณอยู่บนท้องถนน

  • เมื่อคุณจำเป็นต้องคำนวณอย่างเร่งด่วน คุณอาจต้องค้นหาฮอตสปอต Wi-Fi เช่น อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ นี่หมายถึงการหาสถานที่ที่มีสัญญาณเพื่อให้คุณสามารถใช้โทรศัพท์มือถือ 3G เพื่อค้นหาร้านอินเทอร์เน็ตที่ใกล้ที่สุด ไปร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ เพื่อรอจุดที่จะเปิด จ่ายเงินค่าอาหารและ/ หรือเพียงแค่นาทีอินเทอร์เน็ต เพื่อทำงานที่ควรจะใช้เวลาหนึ่งนาทีและขั้นตอนง่ายๆ หนึ่งขั้นตอนให้เสร็จ หากคุณเช่นเดียวกับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่พบว่ากระบวนการนี้น่าหงุดหงิด และเบื่อที่จะต้องใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาอินเทอร์เน็ต ก็ถึงเวลาลองสิ่งใหม่ๆ สิ่งใหม่คือบรอดแบนด์ไร้สายเต็มรูปแบบ
  • สิ่งที่เคยดูเหมือนเป็นความฝันที่แสนสะดวก บัดนี้กลายเป็นความจริงสำหรับสมาชิกอินเทอร์เน็ตในหลายเมืองทั่วโลก ทุกวันนี้ การใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบที่มีความเร็วบรอดแบนด์ทำได้ง่ายเพียงแค่หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา เทคโนโลยี ‘4G’ ใหม่นี้ใช้ระบบเสาเดียวกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือเติมเน็ตทรู ไม่ลดสปีดและเพิ่ม ante ตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ตราบใดที่คุณอยู่ในระยะของหอคอยเหล่านี้ คุณก็จะมีอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ ไม่จำเป็นต้องวุ่นวายไปรอบ ๆ เมืองเพื่อค้นหาอินเทอร์เน็ต หรือต่อสู้กับอินเทอร์เน็ต 3G ที่พยายามทำงานให้เสร็จเกินความสามารถ ตอนนี้มีความสะดวกสบายและพลังของอินเทอร์เน็ตที่รวมเป็นหนึ่งเดียวจากทุกที่ที่คุณไป

เมื่อวานร้านอินเทอร์เน็ตอาจจะสะดวก แต่เอาเถอะ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะชอบบรรยากาศที่อึกทึกครึกโครมที่มาพร้อมกับ Wi-Fi hotspot ทั่วไป ร้านอาหารและร้านกาแฟได้รับการออกแบบมาสำหรับการพบปะสังสรรค์และพบปะสังสรรค์

ไม่ได้ส่งผ่านรายงานทางธุรกิจ งานที่ได้รับมอบหมายจากโรงเรียน หรือรายการส่วนตัว แน่นอนว่าหลายคนมีอินเตอร์เน็ตอยู่ที่บ้าน แต่การถูกกักตัวทั้งวันไม่ใช่เรื่องจริง บางครั้งมีความจำเป็นสำหรับอินเทอร์เน็ตเติมเน็ตทรู รายเดือนความเร็วสูงในระหว่างการเดินทาง นั่นคือสิ่งที่อินเทอร์เน็ต WiMax เคลื่อนที่เข้ามา อย่าแบ่งทรัพยากรอินเทอร์เน็ตของคุณระหว่างฮอตสปอต Wi-Fi การสมัครสมาชิกที่บ้านและสำนักงาน ปรับปรุงประสิทธิภาพโดยการรวมแหล่งบรอดแบนด์ทั้งหมดของคุณไว้ในแหล่งเดียวที่สะดวกสบาย เมื่ออินเทอร์เน็ตที่คุณใช้ยังคงสม่ำเสมอ คุณก็เช่นกัน

อย่าหงุดหงิด เริ่มต้นและทำงานพร้อมกันด้วยบนมือถือ โลกหมุนไปหนึ่งไมล์ต่อนาที และเกมเทคโนโลยีด้วยความเร็วแสง อยู่ในระดับแนวหน้าโดยพิจารณาว่าสมาชิกอินเทอร์เน็ตของคุณทำงานได้ดีเพียงใดสำหรับคุณในวันนี้!