พวงหรีดโทนสีอ่อนเพื่อแสดงความรักและความเคารพต่อผู้ตาย

งานศพเป็นโอกาสที่น่าเศร้ามากและเป็นสัญลักษณ์ของความห่วงใยที่ผู้รอดชีวิตมีต่อชีวิตที่ผ่านมา ต้องมีการวางแผนหลายอย่างเพื่อจัดพิธีศพให้กับคนที่เรารักจากไป พวงหรีดหนึ่งในหลาย ๆ งานเกี่ยวข้องกับการจัดดอกไม้งานศพสำหรับการปลุกหรือพิธีรำลึก เนื่องจากลักษณะของโอกาสที่อ่อนไหวจึงจำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่ในการเลือกดอกไม้ที่เหมาะสมดอกไม้งานศพมักจะสะท้อนบุคลิกของผู้เสียชีวิต พวงหรีดบางครั้งพวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์

ที่มีอยู่ระหว่างผู้รอดชีวิตที่กำลังจัดพิธีศพกับผู้เสียชีวิต พวงหรีดด้วยดอกไม้ที่พวกเขาเลือกผู้รอดชีวิตยังสามารถแสดงความรักและความเคารพต่อผู้ตายได้ในขณะที่ดอกกุหลาบและคาร์เนชั่นถือเป็นแบบคลาสสิกและแบบดั้งเดิมการจัดดอกไม้งานศพแบบร่วมสมัยจะผสมผสานดอกไม้พวงหรีดตั้งแต่สองชนิดขึ้นไปเพื่อสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงามสีที่เหมาะสมในการเลือกคืออะไรดอกไม้สามารถมีผลอย่างมากต่ออารมณ์ของผู้คน

การจัดดอกไม้แบบไม่เป็นทางการสำหรับพิธีศพอาจรวมถึงกระเช้าไม้ตัด

การปรากฏตัวของดอกไม้เพียงอย่างเดียวสามารถปลุกวิญญาณของคนที่เศร้าหมองได้ สีของดอกไม้งานศพแตกต่างกันไปตามความชอบของแต่ละคน มีตั้งแต่เฉดสีเข้มขึ้นเช่นสีม่วงไปจนถึงสีที่สว่างกว่าเช่นสีเหลือง พวงหรีดบ่อยครั้งที่เราเห็นดอกไม้สำหรับงานศพในโทนสีอ่อนสีพาสเทลและพวงหรีดไม่ปิดเสียงแทนที่จะเป็นโทนสีที่ดังและโจ่งแจ้งสีของดอกไม้งานศพขึ้นอยู่กับสถานที่จัดพิธีศพด้วย ในสถานที่จัดงานศพที่มีห้องโถงที่มีฝาปิดพวงหรีดสีขาวขนาดใหญ่อาจดูน่าทึ่งทีเดียว พวงหรีดแต่อาจไม่เป็นเช่นนั้นหากวางไว้ในโบสถ์สีขาวหรือบ้านงานศพ

การเพิ่มสีอาจช่วยให้ผ่อนคลายจากสภาพแวดล้อมที่มืดมนอยู่แล้วการจัดดอกไม้ที่เหมาะสมในการเลือกคืออะไรการจัดดอกไม้ในงานศพสามารถทำได้ทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ พวงหรีดการจัดดอกไม้อย่างเป็นทางการ ได้แก่ พวงหรีดและไม้กางเขน ในขณะที่ไม้กางเขนคลุมด้วยดอกไม้เหมาะสำหรับพิธีศพของชาวคริสต์ แต่พวงหรีดสามารถใช้ในงานศพได้เกือบทุกประเภทการจัดดอกไม้แบบไม่เป็นทางการสำหรับพิธีศพอาจรวมถึงกระเช้าไม้พวงหรีดตัดดอกไม้กระถางต้นไม้การจัดวางแท่นช่อดอกไม้เครื่องปลูกดอกไม้ศิลาฤกษ์การจัดดอกไม้ฝาโลงสเปรย์

รูปแบบการออกแบบและรูปแบบที่แตกต่างกันสามารถผสมกันเพื่อสร้าง

แม้แต่ช่อดอกไม้ที่ผูกด้วยริบบิ้นหลายครั้งสเปรย์จะถูกวางไว้เหนือโลงศพของผู้เสียชีวิต โดยทั่วไปจะใช้ไม้กางเขนช่อดอกไม้และพวงหรีดเป็นที่แสดง พวงหรีดซึ่งจะจัดไว้รอบ ๆ ห้องหรือห้องโถงที่จัดพิธีศพ พวงหรีดดอกไม้สดมีคุณสมบัติในการทำให้บรรยากาศผ่อนคลายและทำให้อารมณ์ของผู้มาร่วมไว้อาลัยเบาลงการจัดดอกไม้

งานศพแบบสั่งทำเองก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีนักจัดดอกไม้ที่เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์การจัดเตรียมที่สะท้อนถึงบุคลิกของผู้เสียชีวิต พวงหรีดรูปแบบการออกแบบและรูปแบบที่แตกต่างกันสามารถผสมกันเพื่อสร้างการจัดดอกไม้ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะเป็นเครื่องบรรณาการที่แท้จริงให้กับผู้ล่วงลับ ดอกไม้สำหรับงานศพอาจเป็นวิธีที่เรียบง่ายและสง่างามที่สุดในการแสดงความเคารพต่อวิญญาณที่จากไป