ฤกษ์คลอดหากคุณเป็นแม่ที่คาดหวังอนาคตของทารกชายหรือหญิง

หากคุณเป็นแม่ที่คาดหวังคุณจะต้องอยากรู้วันเกิดในอนาคตของทารกชายหรือหญิงสาวคนใหม่อย่างแน่นอน ฤกษ์คลอดแม้ว่าบางคนจะบอกคุณว่าคุณไม่สามารถทำนายสิ่งนั้นได้อย่างแม่นยำ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วการคำนวณที่เหมาะสมคุณจะสามารถบอกได้ว่าลูกของคุณจะเข้ามาในโลกเมื่อใดฤกษ์คลอด สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าวันที่คุณเกิดขึ้นอาจไม่แน่นอน แต่ควรใกล้เคียงกับเวลาที่จะเกิด มีวิธีการต่างๆสองสามวิธีที่คุณสามารถใช้เพื่อบอกได้ว่าลูกของคุณจะคลอด

เมื่อใดรวมถึงวิธีที่เรียกว่า “วิธีการ 40 สัปดาห์”วิธี 40 สัปดาห์ฤกษ์คลอดอาจเป็นวิธีที่ง่ายและแม่นยำที่สุดในการทำนายว่าเด็กจะเกิดเมื่อใด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นในวันของรอบการมีประจำเดือนครั้งสุดท้ายของคุณและใช้จุดนั้นเป็นจุดฐานซึ่งจะมีความสำคัญในการกำหนดวันเกิดในอนาคตของบุตรหลานของคุณ ฤกษ์คลอดหลังจากที่คุณกำหนดรอบการมีประจำเดือนครั้งสุดท้ายของคุณแล้วคุณจะต้องเพิ่ม 40 สัปดาห์ในวันนั้น ปัญหาหลักอย่างหนึ่งในการใช้วิธีนี้

วันเป็นสิ่งที่คุณแม่ที่คาดหวังหลายคนชอบทำเพราะมันทำให้พวกเขา

คือไม่ได้คำนึงถึงผู้หญิงที่อาจมีรอบเดือนสั้นหรือยาวขึ้นเล็กน้อย ฤกษ์คลอดแต่เป็นวิธีหนึ่งที่แม่นยำกว่าในการบอกว่าลูกของคุณจะเกิดเมื่อใด วันเป็นสิ่งที่คุณแม่ที่คาดหวังหลายคนชอบทำเพราะมันทำให้พวกเขามีโอกาสเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญ ยิ่งคุณเตรียมพร้อมมากเท่าไหร่สงสัยว่าทำไมคนที่มีสัญลักษณ์โหราศาสตร์ฤกษ์คลอดเดียวกันหรือหมายเลขเส้นทางชีวิตจึงแตกต่างกันมากฤกษ์คลอดใน Numerology สาเหตุส่วนหนึ่งคือเส้นทางชีวิตของคุณประกอบด้วยตัวเลข

ที่แตกต่างกันในวันเดือนปีเกิดของคุณ บางคนมีลักษณะนิสัยที่ชัดเจนซึ่งคาดการณ์ได้จากการปรากฏตัวของเส้นที่สมบูรณ์ในแผนภูมิการเกิดของพวกเขา คุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่การสร้างแผนภูมิการเกิดแผนภูมิการเกิดฤกษ์คลอดของ Numerology สร้างขึ้นโดยใช้ (3) by (3) ฤกษ์คลอดด้วยตำแหน่งที่เรียงลำดับจากล่างขึ้นบนและจากซ้ายไปขวา ใช้ตัวเลขจำนวนเต็มในขณะที่ไม่รวม (0) ตารางที่แสดงตำแหน่งของตัวเลขแต่ละตัวจะแสดง

แผนภูมิของเขาคำอธิบายต่อไปนี้แสดงความหมายของแต่ละบรรทัด

การกำหนดเส้นแผนภูมิการเกิดชุดตัวเลขบนแผนภูมิการเกิดของคุณซึ่งเป็นแถวคอลัมน์หรือเส้นทแยงมุมเรียกว่าเส้นแผนภูมิเกิด เส้นที่เสร็จสมบูรณ์แสดงปัจจัยที่เสริมสร้างตัวละครของคุณฤกษ์คลอดในทางใดทางหนึ่ง การมีเส้นสามเส้นขึ้นไปแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่แข็งแกร่งและมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายบนเส้นทางชีวิตของคุณฤกษ์คลอด 2564 โปรดทราบว่า Johnny Depp แสดงด้านบน) มีแถวแนวนอนที่สมบูรณ์ (3-6-9) ซึ่งบ่งชี้ว่าเขามี

Line of the Intellect ฤกษ์คลอดอยู่ในแผนภูมิของเขาคำอธิบายต่อไปนี้แสดงความหมายของแต่ละบรรทัดที่เสร็จสมบูรณ์เส้นบนแผนภูมิการเกิดของคุณช่วยให้คุณคิดก่อนลงมือทำ ฤกษ์คลอดคุณมีความรู้สึกทางธุรกิจที่ดีเป็นระเบียบเรียบร้อยและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี คุณรู้วิธีตั้งเป้าหมายและวางแผนอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อบรรลุเป้าหมาย