สิ่งที่ต้องมองหาในเครื่องผูกเหล็ก

เครื่องผูกเหล็กแบบกดหรือที่เรียกว่าสว่านแบบเสาคือรูปแบบที่อยู่กับที่ของสว่านมือถือ ข้อดีของสว่านกดบนเครื่องผูกเหล็กมือคือความแม่นยำและกำลังของเครื่องมือ สว่านแท่นเป็นเครื่องผูกเหล็กที่ทรงคุณค่ามาก โดยมีเครื่องเจาะหลายประเภทและหลายรุ่นให้เลือก ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อสว่านแท่นขุดเจาะของคุณเอง

เครื่องผูกเหล็กแบบตั้งพื้นเทียบกับแบบตั้งโต๊ะ

แบบจำลองตั้งพื้นวางบนพื้นโดยตรง ในขณะที่แบบจำลองแบบตั้งโต๊ะของเครื่องผูกเหล็กวางอยู่บนโต๊ะ โมเดลตั้งพื้นมักจะซื้อพร้อมอุปกรณ์เสริมและส่วนประกอบเพิ่มเติมได้ดีกว่า และสามารถรองรับโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่กว่ารุ่นแบบตั้งโต๊ะได้ โมเดลตั้งพื้นเป็นตัวเลือกที่ดีเสมอ เว้นแต่คุณกำลังมองหาสิ่งที่กะทัดรัดกว่าเล็กน้อยเพื่อประหยัดพื้นที่สำหรับร้านค้าขนาดเล็ก หากคุณวางแผนที่จะใช้สว่านสำหรับงานไม้และงานโลหะ เเครื่องผูกเหล็กป็นสิ่งสำคัญที่สว่านของคุณจะมีความเร็วหลายระดับเพื่อให้เหมาะกับโครงการที่คุณทำ เมื่อทำงานกับโลหะ

คุณจะต้องใช้ความเร็วที่ต่ำกว่าในขณะที่งานไม้จะต้องอยู่ในช่วงความเร็วปานกลางถึงสูง เพื่อความอเนกประสงค์สูงสุด ให้มองหาแท่นกดที่สามารถทำงานได้ระหว่าง 500-4,000 รอบต่อนาที (เครื่องที่ถึง 2,000 เท่านั้นจะเหมาะถ้าคุณจะใช้มันสำหรับการเจาะเท่านั้น ไม่ใช่สำหรับโครงการอื่นๆ) เช่นเดียวกับรถยนต์ คุณต้องการเครื่องมือไฟฟ้าที่มีพลังบางอย่าง แรงม้าที่มากขึ้นทำให้คุณสามารถเจาะรูขนาดใหญ่ผ่านวัสดุที่แกร่งขึ้นได้  เครื่องผูกเหล็กที่ดีมีโต๊ะที่สามารถยกขึ้น ลดต่ำลง และหมุนได้ 360 องศารอบคอลัมน์ของเครื่องเจาะสว่าน

ตัวหยุดความลึกจะจัดการความลึกของรูที่กำลังเจาะ

โดยการควบคุมว่าปากกาขนนกจะลงไปในวัสดุได้ไกลแค่ไหน  เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโครงการที่มีการคว้านซ้ำๆ เพื่อรักษาความสม่ำเสมอ มองหาเครื่องผูกเหล็กที่มีคุณสมบัติง่ายต่อการหยุดหากคุณมีสว่านแท่นสองอันที่เท่ากันในทุกด้านยกเว้นมวล ให้เลือกอันที่หนักกว่าเสมอ เช่นเดียวกับเครื่องมือร้านค้าแบบอยู่กับที่ส่วนใหญ่ มีความได้เปรียบในเรื่องน้ำหนักน้ำหนักดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากการกดสว่านทำให้เครื่องทำงานได้อย่างราบรื่นมากขึ้น มีเครื่องผูกเหล็กบางอย่างที่สามารถปรับปรุงการใช้ดอกสว่านของคุณได้ สิ่งที่ต้องมองหาคือที่หนีบสว่าน

ซึ่งช่วยให้วัสดุของคุณอยู่ในตำแหน่งที่แน่นหนาในขณะที่คุณกำลังทำงาน เครื่องผูกเหล็กด้วยมือเสมอเมื่อคุณทำงานกับสว่าน รั้วยังเป็นสิ่งที่แนบมาที่มีประโยชน์ที่ช่วยให้โครงการอยู่ในตำแหน่งระหว่างการขุดเจาะ สว่านแท่นสามารถใช้งานได้มากกว่าการเจาะ หากคุณมีอุปกรณ์ยึดและอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมการใช้งานเพิ่มเติมเหล่านี้ รวมถึงการขัด การเซาะร่อง และการกัดร่อง อุปกรณ์เสริมแบบฝังร่องเป็นที่นิยมมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/เครื่องดัดเหล็ก