แบต notebook จะช่วยให้คุณสามารถพกพาระบบของคุณได้

เราทุกคนชอบโน้ตบุ๊กของเราและดูเหมือนว่าเกือบทุกคนจะสามารถเข้าถึงได้ แบต notebook อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผู้คนไม่ทราบก็คือสามารถใช้งานแบต notebook ของคุณได้นานขึ้นหากไม่ได้เสียบปลั๊กหลายคนไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กเป็นประจำอย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะหมดและซื้อแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กมีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณาแบต notebook  นี่คือเคล็ดลับบางประการที่คุณสามารถใช้ได้ก่อนออกไปใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อแบตเตอรี่ใหม่ใช้งานร่วมกันได้เหมือนกับว่า

คุณกำลังพยายามเปลี่ยนแบตเตอรี่ในนาฬิกาหรือสิ่งอื่นใดที่คุณได้รับ แบต notebook คุณต้องมั่นใจว่าแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กจะพอดีกับแล็ปท็อปของคุณ หากคุณไม่แน่ใจว่าแล็ปท็อปของคุณจะใช้แบต notebook ประเภทใดให้สอบถามจากผู้ค้าปลีกในพื้นที่ของคุณน้ำหนักเบาหากคุณเป็นเหมือนคนหลายพันคนคุณดูเหมือนจะชื่นชอบการพกพาระบบของคุณ

วิธีการและที่ที่จะหาข้อเสนอที่ดีที่สุดไฮเบอร์เนตหรืออาจจะสแตนด์บาย

คุณควรหาบางอย่างที่คุณสามารถใช้แบต notebook ได้ที่มีน้ำหนักเบาและจะช่วยให้คุณสามารถพกพาระบบของคุณได้สาเหตุหลักประการหนึ่งที่คุณกำลังพิจารณาซื้อแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กใหม่เนื่องจากคุณต้องการให้ระบบของคุณสามารถไปยังสถานที่ต่างๆและใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียบปลั๊กตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ที่ แบต notebook คุณจะมีชีวิตที่คุ้มค่าอย่างน้อย 3 ชั่วโมงไม่ว่าคุณกำลังมองหาอะไรเมื่อพูดถึงคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของคุณคุณจำเป็นต้องรู้

วิธีการและที่ที่จะหาข้อเสนอแบต notebook ที่ดีที่สุดไฮเบอร์เนตหรืออาจจะสแตนด์บายนี่เป็นปัญหาที่ถูกถามบ่อยที่สุดในการดูแลแบตเตอรี่และคำตอบก็คือจำศีลเหตุผลที่แท้จริงก็คือการยืนตามตัวเลือกช่วยประหยัดแบตเตอรี่แล็ปท็อปแบต notebook  แต่ไม่มากเท่าที่จำศีลได้! การไฮเบอร์เนตคอมพิวเตอร์มือถือของคุณจะช่วยประหยัดในขณะที่อยู่ในสภาพที่เป็นไปได้และปิดตัวเองลงอย่างสมบูรณ์ดังนั้นจึงช่วยประหยัดแหล่งจ่ายไฟได้มากขึ้น

คุณต้องล้างหน้าสัมผัสเหล็กของแล็ปท็อปทุกๆสองเดือน ลองใช้แผ่นรอง

การทำความสะอาดแบต notebook การดูแลชุดแบตเตอรี่แล็ปท็อปเป็นสิ่งสำคัญในการทำความสะอาดพลังงานแล็ปท็อปของคุณให้หมด คุณต้องล้างหน้าสัมผัสเหล็กของแล็ปท็อปทุกๆสองเดือน ลองใช้แผ่นรองนุ่ม ๆ แล้วถูด้วยแอลกอฮอล์เพื่อให้มันชุ่ม ซึ่งจะช่วยในการรักษาการถ่ายโอนพลังงานในแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นจำนวนน้อยแบต notebook ดิสก์ที่ยุ่งยากของคุณการถอดฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ของคุณอาจทำให้รายการทำงานได้

อย่างเชี่ยวชาญมากขึ้น การชาร์จแบต notebook ที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพทำงานได้เร็วขึ้นอย่างต่อเนื่องแบต notebook รวมทั้งลดภาระให้แล็ปท็อปประหยัดลดการใช้และนำไปสู่การประหยัดแบตเตอรี่! แต่คุณไม่ควรทำการจัดเรียงข้อมูลของฮาร์ดไดรฟ์นี้อย่างแน่นอนในขณะที่ใช้งานแล็ปท็อปโดยไม่มีการจัดหาพลังงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/