รับกำจัดปลวกควรตรวจบ้านบ่อยแค่ไหน

ในขณะที่บ้านบางหลังไม่มีปัญหาเรื่องปลวกเลย แต่ก็มีบางบ้านที่มีปัญหาปลวกอย่างต่อเนื่อง การป้องกันดีกว่าการรักษาอย่างแน่นอนต้องใช้ปลวกตัวผู้และตัวเมียเท่านั้นในการเริ่มต้นทั้งอาณานิคมดังนั้นจึงควรมีการบริการรับกำจัดปลวกอย่างสม่ำเสมอ ขอแนะนำให้บ้านของคุณได้รับการตรวจสอบปลวกอย่างน้อยปีละครั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับ บริษัท ตรวจสอบปลวกที่มีชื่อเสียงเพื่อดำเนินการให้คุณอย่างเหมาะสม เพื่อความสบายใจของคุณการจ่ายค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจะดีกว่าการรับบริษัทใดบริษัทหนึ่งที่โฆษณาการตรวจสอบปลวกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

บริษัทที่ให้บริการรับกำจัดปลวกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ไม่สามารถลอยตัวได้ด้วยการให้บริการฟรี อาจเป็นไปได้ว่าผู้ตรวจการจากบริษัทดังกล่าวได้รับค่าคอมมิชชั่นและจะทำให้แน่ใจว่าเขามีรายได้มากที่สุด รับกำจัดปลวกอาจพบว่าหลังจากตรวจหาปลวกใต้บ้านแล้วเขาบอกคุณว่าคุณมีปัญหาใหญ่ที่นั่น – นี่คือที่ที่เขาได้รับค่าคอมมิชชั่นและเป็นที่ที่ควรให้ความเห็นที่สอง อย่างไรก็ตามมีบริษัทในเสนอการรับประกันด้วยบริการกำจัดปลวกของตนซึ่งรวมถึงในเพิร์ ธ ออสเตรเลียตะวันตก

รับกำจัดปลวกส่วนใหญ่เสนอสัญญารายปีสำหรับการปกป้องทรัพย์สินจากศัตรูพืชที่ทำลายไม้นี้ สัญญาอาจรวมถึงการตรวจสอบและการรักษาเป็นระยะตามที่กำหนด สัญญาส่วนใหญ่มักจะมีค่าธรรมเนียมรายปีต่ำสำหรับการตรวจสอบประจำปี โดยทั่วไปจะใช้กฎเช่นการปฏิบัติตามการตรวจสอบประจำปี แต่หากจำเป็นต้องได้รับการรักษาก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ บริษัท ควบคุมสัตว์รบกวนดำเนินการรักษาเบื้องต้น

ในการตรวจหาปลวกก่อนโทรหาผู้เชี่ยวชาญ

ให้ใช้ไขควงแตะที่ไม้ใดก็ได้ในบ้านของคุณเพื่อตรวจดูขี้เลื่อยไม้เศษหรือร่องรอยการเข้าทำลายของปลวก ผู้ตรวจสอบจะใช้วิธีการที่คล้ายกันในการตรวจสอบการเข้าทำลาย วิธีหนึ่งที่จะช่วยป้องกันการเข้าทำลายของปลวกคือการแก้ไขสภาวะที่เหมาะสำหรับการเจริญเติบโตเช่นการสัมผัสไม้กับดิน อย่าทิ้งไม้บนพื้นดินหรือให้ไม้สัมผัสกับพื้นโดยตรง นี่คือเหตุผลที่ตัวอย่างเช่นเสาชานบ้านวางอยู่บนฐานรองรับโลหะที่เสียบอยู่ในพื้นดิน สำหรับปลวกที่อยู่ใต้ดินควรใช้น้ำยากำจัดปลวกที่ไม่ขับไล่และมีอายุการใช้งานยาวนาน เพื่อไม่ให้ปลวกไม้แห้งสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือ

รับกำจัดปลวกของคุณเป็นอย่างดี หากคุณกำลังคิดจะปรับปรุงบ้านก่อนที่จะเริ่มก่อสร้างใด ๆ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านของคุณไม่มีแมลงรบกวน คุณไม่ต้องการเริ่มงานในสถานที่ให้บริการของคุณเพียงเพื่อพบในภายหลังว่าคุณต้องระงับส่วนเพิ่มเติมเหล่านั้นไว้ ศัตรูพืชสามารถสร้างความเสียหายร้ายแรงให้กับทรัพย์สินของคุณซึ่งอาจทำให้คุณต้องเสียเงินในการซ่อมแซม เป็นความคิดที่ดีสำหรับคุณที่จะติดต่อบริการกำจัดปลวก