กุญแจสำคัญในการได้รับความหลากหลายของผลไม้ต่างประเทศ

ผลไม้เป็นส่วนประกอบสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ 60% ของคนอเมริกันแทบจะไม่กินผลไม้เพียงพอ หลายคนบอกว่ามันยากที่จะทำให้พอดีและทำได้ยาก ผลไม้ต่างประเทศเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการประจำวันของคุณนั่นหมายถึงการรับประทานผลไม้ 2-3 ถ้วย นี่เป็นความท้าทายสำหรับหลาย ๆ คน ด้วยความรู้เกี่ยวกับการรวมผลไม้ต่างประเทศไว้ในอาหารบทบาทที่พวกเขามีต่อสุขภาพที่ดีที่สุดคือแรงจูงใจในการจัดลำดับ

ความสำคัญให้เป็นองค์ประกอบของวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพของคุณ ผลไม้มีรสชาติอร่อยมีสีสันและสามารถรับประทานได้ตามต้องการ ผลไม้ต่างประเทศมีแคลอรี่ต่ำมีสารอาหารสูงมีวิตามินแร่ธาตุสารอาหารไฟโตเส้นใยที่มีน้ำสูง แม้ว่าผลไม้บางชนิดจะเป็นผลไม้ตามฤดูกาล แต่ผลไม้สดยังคงมีอยู่ในร้านขายของชำตลอดทั้งปีเมื่อการผลิตในฟาร์มในท้องถิ่นหยุดลงระวังผู้ผลิตอาหารที่ใส่ผลไม้แท้จำนวนเล็กน้อยในอาหารและรวมเป็นผลไม้แท้ไว้บนฉลากอาหาร

ผลไม้ทั้งลูกหรือผลไม้ปรุงแต่งหากเป็นผลไม้ปรุงแต่งจะไม่นับเป็นผลไม้ทั้งลูก

คำกล่าวอ้างเหล่านี้ไม่ได้แปลว่าเป็นผลไม้ทั้งลูกหรือเป็นผลไม้ ดูส่วนผสมฉลากโภชนาการ ถามตัวเองว่าผลไม้ชนิดนี้ถูกระบุว่าเป็นผลไม้ทั้งลูกหรือผลไม้ปรุงแต่งหากเป็นผลไม้ปรุงแต่งจะไม่นับเป็นผลไม้ทั้งลูกผลไม้ต่างประเทศมีทั้งรสหวานหรือรสเปรี้ยว ส่วนใหญ่มีแคลอรี่ต่ำมีสารอาหารสูงรสชาติอร่อย ผลไม้ต่างประเทศและแช่แข็งที่ไม่มีน้ำตาลหรือน้ำเชื่อมเพิ่มจะนับเป็นผลไม้บริสุทธิ์ รวมผลไม้หลากหลายชนิดไว้ในอาหารของคุณเช่นผลเบอร์รี่ที่เต็มไปด้วยวิตามินซีผลไม้ต่างประเทศกล้วยมี

โพแทสเซียมมะม่วงมีวิตามินเอและไฟเบอร์ ผลไม้ต่างประเทศทำให้เป็นนิสัยในการกินผลไม้ต่างๆ ผลไม้แต่ละชนิดให้สารอาหารและประโยชน์ที่แตกต่างกันและนั่นคือกุญแจสำคัญในการได้รับความหลากหลายผลไม้แห้งเช่นลูกเกด แครนเบอร์รี่และลูกพรุนเป็นผลไม้บริสุทธิ์ แต่ต้องรับประทานในปริมาณที่น้อยลงเนื่องจากการทำให้แห้งทำให้มีความเข้มข้นและแคลอรี่สูงขึ้น ดูความแตกต่าง ผลไม้ต่างประเทศองุ่นสดหนึ่งถ้วยมีแคลอรี่ประมาณ 104 แคลอรี่และลูกเกดครึ่งถ้วยมี 216 แคลอรี่

แต่ความแตกต่างคือการขาดไฟเบอร์โยเกิร์ตพร้อมผลไม้ด้านล่าง

อีกทางเลือกหนึ่งคือการแช่แข็งผลไม้อบแห้งการรับประทานผลไม้ประเภทนั้นไม่ให้แคลอรีสูงมีรสชาติที่ดีและคงคุณค่าของสารอาหารไว้มากที่สุด อย่างไรก็ตามมีราคาแพงน้ำผลไม้ 100% น้ำผลไม้ต่างประเทศหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์นับเป็นผลไม้ อย่างไรก็ตามผลส้มทั้งผลให้แคลอรี่ 62 แคลอรี่ 3 กรัมของไฟเบอร์

น้ำผลไม้ 1 ถ้วยเสิร์ฟพร้อมเนื้อผลไม้มีแคลอรี่เท่ากับส้มทั้งลูก แต่ความแตกต่างคือการขาดไฟเบอร์โยเกิร์ตพร้อมผลไม้ด้านล่างผลไม้มักรวมอยู่ในโยเกิร์ต ผลไม้ต่างประเทศในไทยปริมาณผลไม้ที่มีอยู่ไม่ได้ให้สารอาหารมากนักและผลไม้ต่างประเทศน้ำตาลที่เติมจะเพิ่มระดับแคลอรี่ จะดีกว่าถ้าซื้อโยเกิร์ตไขมันต่ำธรรมดาแล้วเติมผลไม้ของคุณเอง