เหตุผลในการใช้บุหรี่ไฟฟ้า

 

บุหรี่ไฟฟ้าได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยในการเลิกบุหรี่ในโปรแกรมการเลิกบุหรี่โดยส่งนิโคตินทางเลือดของคุณ ซึ่งจะช่วยจัดการความอยากบุหรี่ เมื่อเวลาผ่านไปปริมาณจะลดลงทำให้คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้โดยไม่มีอาการถอนมาก อย่างไรก็ตามการเคี้ยวหมากฝรั่งมีผลข้างเคียงที่รุนแรงบางอย่างอาจเป็นอันตรายได้! นี่คือเหตุผลบางประการในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้า

ที่พบบ่อยที่สุดจากการเคี้ยวบุหรี่ไฟฟ้า

ได้แก่ นอนไม่หลับ ฝันแปลก ๆ (อาการทั่วไปของการหยุดสูบบุหรี่) ท้องร่วงปากแห้งปวดกล้ามเนื้อและข้อวิตกกังวลเหงื่อออกหรือระคายเคืองปากมาก ไม่ใช่เรื่องปกติที่จะมีผลข้างเคียงของเซิร์ฟเวอร์เช่นปัญหาการหายใจหรืออาการแน่นหน้าอกแม้ว่าจะเกิดขึ้นก็ตาม การเคี้ยวบุหรี่ไฟฟ้าจะเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิต ไม่ถึงระดับเดียวกับการสูบบุหรี่จริง ๆ แต่ในบางกรณีอาการหัวใจวายเกี่ยวข้องกับการเคี้ยวบุหรี่ไฟฟ้า กรณีนี้มักเกิดขึ้นเมื่อผู้ป่วยสูบบุหรี่นอกเหนือจากการเคี้ยวหมากฝรั่งจึงทำให้ได้รับนิโคตินเกินขนาด

ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าบางรายมีอาการเจ็บคอโดยเฉพาะในผู้ที่เป็นโรคหอบหืดและอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดลมอักเสบ เป็นที่บ่นกันทั่วไปว่าผู้ใช้มีอาการปวดกรามหรือฟันผิดปกติ อาการปากแห้งเกิดขึ้นประมาณ 6 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้หมากฝรั่งทั้งหมด ปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารเช่นท้องร่วงคลื่นไส้ท้องอืดและปากเปื่อยเกิดจากการเคี้ยวบุหรี่ไฟฟ้านอกจากนี้การเพิ่มการหลั่งน้ำลายและการสะอึกยังเป็นปัญหาที่พบบ่อย กรณีที่รุนแรงทำให้หัวใจไหม้

บุหรี่ไฟฟ้ามีจำหน่ายที่ไม่มีนิโคตินเลยทีเดียว

ไม่เพียงแต่ช่วยในการเลิกบุหรี่ แต่ยังช่วยระงับความอยากอาหารและการกินมากเกินไปซึ่งมักเกี่ยวข้องกับการบำบัดเพื่อเลิกบุหรี่อีกด้วย บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายช่วยลดความอยากบุหรี่ในขณะที่ช่วยให้ร่างกายขับสารพิษที่สะสมอยู่ออกไป หมากฝรั่งสมุนไพรช่วยต่อต้านอาการส่วนใหญ่ของการเลิกบุหรี่เช่นเดียวกับการขับสารพิษในเลือดลดความอยากอาหารเพิ่มสมาธิเพิ่มพลังงานและความแข็งแกร่งให้สารอาหารและวิตามิน

ต่อสู้กับความเครียดและความวิตกกังวลที่ไม่ใช่พยาธิสภาพ ในความคิดของฉันการเลิกสูบบุหรี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ดังนั้นขอแสดงความยินดีที่ได้ทำสำเร็จในที่สุด ฉันขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงบุหรี่ไฟฟ้าและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพ หลายคนในปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการเลิกสูบบุหรี่ในกิจกรรมเสพติดอย่างมาก ส่วนใหญ่พบว่าการเลิกไก่งวงเย็นนั้นง่ายกว่า อย่างไรก็ตามสำหรับพวกเราที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษมีอุปกรณ์มากมายที่ใช้ในการช่วยเลิกนิสัย