เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจุดขายความร้อนในร้านอาหาร

คอมพิวเตอร์ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในระดับที่งานส่วนใหญ่สามารถทำได้ในธุรกิจประจำวัน การพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดเป็นหนึ่งในงานที่สามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยใช้ซอฟต์แวร์การติดฉลากบาร์โค้ดและกำหนดงานพิมพ์ให้กับเครื่องพิมพ์ทั่วไป การใช้ซอฟต์แวร์การติดฉลากบาร์โค้ดสามารถทดแทนอุปกรณ์การพิมพ์บาร์โค้ดเฉพาะที่ใช้สำหรับกระบวนการพิมพ์บาร์โค้ดได้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยังสามารถใช้อินพุตที่กำหนดโดยอุปกรณ์การพิมพ์เหล่านี้

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นครั้งแรกคุณต้องตัดสินใจ

วางแผนเกี่ยวกับการตั้งค่าการพิมพ์บาร์โค้ดที่จะใช้หรือจะใช้โดยคุณในขั้นตอนต่อไป คุณต้องตรวจสอบว่าการกำหนดค่าระบบของคุณเข้ากันได้กับสัญลักษณ์บาร์โค้ดของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด มีเครื่องพิมพ์บางรุ่นที่วางจำหน่ายในท้องตลาดที่มีความเข้ากันได้เพื่อรองรับสัญลักษณ์ที่แตกต่างกัน องค์กรใดที่มีสินค้าคงเหลือจำนวนมากที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่เสมอย่อมมีข้อกำหนดสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมากขึ้น อุตสาหกรรมมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเนื่องจากอุปกรณ์การพิมพ์คอมพิวเตอร์ทั่วไปไม่สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างรวดเร็ว

เช่นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีจำหน่ายหลายขนาดในช่วงราคายาว สามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทได้อย่างง่ายดายโดยพิจารณาจากวิธีการพิมพ์ที่ใช้เครื่องพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนและเครื่องพิมพ์ที่ใช้ความร้อนโดยตรง บาร์โค้ดที่พิมพ์โดยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนมีคุณภาพดีกว่าเมื่อเทียบกับบาร์โค้ดที่พิมพ์โดยเครื่องพิมพ์ทั่วไป บาร์โค้ดที่พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์จะมีคุณภาพต่ำที่สุด ในทำนองเดียวกันเครื่องพิมพ์เลเซอร์ไม่สามารถพิมพ์บาร์โค้ดที่ชัดเจนโดยไม่มีฟอนต์พิเศษและแอพพลิเคชั่นเสริม

วิธีการถ่ายเทความร้อนค่อนข้างคล้ายกับวิธีการถ่ายเทความร้อน

มันถ่ายโอนสัญลักษณ์บาร์โค้ดไปยังพื้นผิวการพิมพ์ที่แตกต่างกันซึ่งอาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ฉลากกระดาษแผ่นแผ่นอะซิเตทฉลากบาร์โค้ดอลูมิเนียม ฯลฯ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมมีฟังก์ชันการทำงานคู่และสามารถใช้ได้กับการพิมพ์ทั้งสองประเภท ในวิธีการพิมพ์แบบใช้ความร้อนโดยตรงริบบิ้นที่ไวต่อความร้อนจะอยู่ด้านล่างของหัวพิมพ์ ค่อนข้างเร็วกว่าวิธีการถ่ายเทความร้อน แต่สามารถใช้สำหรับการพิมพ์ชุดเล็ก ๆ เท่านั้น

ในขณะที่เลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คุณต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีความต้องการบาร์โค้ดที่จำกัดในช่วงระยะเวลาหนึ่งเครื่องพิมพ์เลเซอร์คุณภาพดีหรือเครื่องพิมพ์ความร้อนขนาดเล็กก็เพียงพอแล้ว อีกจุดหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือการเข้าใจวัตถุประสงค์ของบาร์โค้ด ในเทคโนโลยีการระบุความถี่วิทยุข้อมูลจะถูกจัดเก็บหรือดึงมาจากแท็กโดยอัตโนมัติ เทคโนโลยีการระบุความถี่วิทยุใช้แท็กที่เป็นสิ่งของขนาดเล็กที่มีหรือไม่มีแบตเตอรี่ซึ่งจะส่งข้อมูลที่มีอยู่ในตัวไปยังเครื่องสแกนผ่านสัญญาณวิทยุที่สามารถรับได้ง่ายในพื้นที่ของเครื่องอ่าน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/