การปรับปรุงความปลอดภัยภายในบ้านด้วยไฟสปอร์ตไลท์

เมื่อคุณกำลังคุยกับผู้หญิงสปอตไลท์ของคุณจะอยู่ที่เธอ สปอตไลท์ของคุณคือความสนใจสมาธิโฟกัสและการรับรู้ เมื่อเธอคุยกับคุณสปอตไลท์ของเธออยู่ที่คุณ อย่างไรก็ตามผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ทราบวิธีจัดการและใช้สปอร์ตไลท์อย่างเหมาะสมเมื่อต้องออกไปในโลกกว้าง ข้อผิดพลาดประการแรกที่พวกเขาทำคือการมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงที่น่าดึงดูดมากกว่าเพื่อนผู้ชายซึ่งพวกเขาอาจรู้จักมานานหลายปีเมื่อทำเช่นนี้ผู้หญิงจะสังเกตเห็นและตั้งค่าสถานะว่าเป็นอันตรายต่อสังคมและไม่พึงปรารถนา พวกเขาทำเช่นนี้เพราะพวกเขารู้ว่า

ผู้ชายที่มีสปอร์ตไลท์ของเขาให้ความสำคัญกับผู้หญิง

ที่เขาไม่รู้จักบ่อยกว่าและตั้งใจมากกว่าเพื่อนชายและหญิงที่เขารู้จักนั้นเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น และพวกเขาไม่ชอบสิ่งนั้น นั่นเป็นข้อผิดพลาดแรกที่พวกเขาทำเมื่อต้องจัดการสปอตไลท์หรือความสนใจและการสนทนา ความผิดพลาดครั้งต่อไปของพวกเขาคือการเน้นสปอตไลต์ไปที่ผู้หญิงที่พวกเขาพยายามหามากกว่าเพื่อนซึ่งพวกเขาไม่สนใจที่จะดึงดูด อีกครั้งผู้หญิงสังเกตเห็นสิ่งนี้และไม่ชอบ พวกเขาไม่ชอบเพราะเห็นว่าพวกมันถูกเลือกให้เป็นเหยื่อที่ง่ายที่สุดและนั่นทำให้พวกมันรู้สึกไร้พลังวิธีจัดการสปอตไลท์ของคุณอย่างถูกต้องมีดังนี้ อันดับแรกอย่าให้ความสำคัญกับผู้หญิงมากกว่า

เพื่อนจนกว่าพวกเขาจะได้รับมัน อย่างที่สองอย่าให้ความสำคัญกับผู้หญิงคนหนึ่งมากไปกว่าคนอื่น ๆ จนกว่าเธอจะได้รับมัน การหารายได้ ฉันหมายความว่าเธอต้องแสดงความสนใจในตัวคุณด้วยวิธีที่เธอพูดและภาษากายที่เธอแสดงออก เมื่อเธอจีบคุณโดยที่คุณไม่ได้จีบเธอก่อนคุณจะรู้ว่าเธอได้รับความสนใจจากคุณมากขึ้นเล็กน้อย สปอร์ตไลท์ด้วยการเรียนรู้การจัดการสปอตไลท์หรือที่เรียกว่าการจัดการความสนใจและอัตราส่วนความรัก

คุณจะสามารถดูเหมือนเป็นบุคคลที่มีอันดับสูงอยู่เสมอ

ผู้หญิงคนหนึ่งจะแห่กันไปอยู่ใกล้ ๆ ในการสร้างสายฟ้าที่โฟกัสเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในการใช้ไฟสปอร์ตไลท์ขนาดเล็ก โคมไฟขนาดเล็กสามารถใช้ได้ทั้งในประเทศและในเชิงพาณิชย์ ไส้หลอดทังสเตนสามารถสร้างใหม่ได้โดยอาศัยปฏิกิริยาทางเคมีกับฮาโลเจน ซึ่งจะช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนาน ข้อดีประการหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับสปอตไลท์ฮาโลเจนคือสามารถทำงานที่อุณหภูมิสูงได้ เป็นไปได้ที่หลอดจะทำงานที่อุณหภูมิระดับสูงเนื่องจากไส้หลอดอยู่ในตำแหน่งใกล้กับพื้นผิวของหลอดไฟ พื้นที่ผิวขนาดเล็กยังทำให้สามารถทำงานที่อุณหภูมิระดับสูงได้

ไฟสปอร์ตไลท์ LED ถือเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับไฟส่องสว่างแบบฮาโลเจน ไดโอด LED ขนาดเล็กประกอบด้วยหลอดไดโอดเปล่งแสงและสามารถให้แสงสว่างที่ชัดเจน ถือเป็นการทดแทนการติดตั้งหลอดไฟฮาโลเจนที่คุ้มค่า อีกประการหนึ่งที่เป็นประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับไฟสปอร์ตไลท์ LED คือการใช้พลังงานในปริมาณต่ำเพื่อให้ได้ระดับแสงสูงสุด แหล่งกำเนิดแสงเหล่านี้มีประสิทธิภาพในระดับสูง เป็นที่ทราบกันดีว่าไดโอดเปล่งแสง GU10 ใช้พลังงานน้อยกว่าเมื่อเทียบกับสปอตไลท์ฮาโลเจน เพื่อให้เกิดการเรืองแสงสปอตไลท์ไดโอดเปล่งแสงจะไม่ใช้เส้นใยอุ่น

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/16625365/สปอร์ตไลท์ฟลัดไลท์