ผู้หญิงอย่ากลัวที่จะซื้อยานพาหนะและทะเบียนรถด้วยตัวเอง

ฉันขายรถมานานกว่า 3 ปีแล้วและฉันมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงแก่ลูกค้าทุกคนที่ฉันติดต่อด้วย

ฉันหวังว่าข้อมูลนี้จะไม่ทำให้ใครขุ่นเคือง ฉันหวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้ผู้หญิงมีความมั่นใจทะเบียนรถและกล้าหาญที่จะเข้าไปในตัวแทนจำหน่ายใด ๆ ที่ไว้วางใจในการตัดสินใจซื้อรถโดยอิสระโดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับการอนุมัติของผู้อื่น

คำแนะนำของฉันสำหรับผู้หญิงที่กลัวที่จะซื้อรถด้วยตัวเองโปรดหยุดทะเบียนรถมงคลมอบอำนาจของคุณให้คนอื่นที่ไม่ใช่คนสำคัญ ไม่มีเหตุผลที่คุณจะต้องกลัวที่จะเดินเข้าไปในตัวแทนจำหน่ายด้วยตัวเอง ความรู้คือพลังเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับยานพาหนะที่คุณสนใจไม่ว่าจะเป็นรถใหม่หรือมือสองจากอินเทอร์เน็ตหรือโทรหาฉันก่อนนัดหมายหรือเดินเข้ามา

การพาใครบางคนไปเรียกภาพทั้งหมดบนยานพาหนะที่พวกเขาไม่มีความรู้และไม่ได้ซื้อและคุณจะจ่ายเงินทั้งหมดกับฉันไม่เข้าใจ ลองคิดดูและถามตัวเองว่าทำไมผู้หญิงถึงทำแบบนั้น?

หากคุณมีคำถามอย่ากลัวที่จะถามนั่นคือสิ่งที่ที่ปรึกษาการขายพร้อมให้บริการ อนุญาตให้ที่ปรึกษาการขายทำงานเพื่อช่วยคุณในการซื้อรถครั้งต่อไป ให้ข้อมูลแก่ที่ปรึกษาการขายเช่นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณกำลังมองหาในรถคันใหม่ของคุณ หากคุณกำลังมองหาเครื่องใหม่หรือมือสอง สีอะไรที่คุณไม่ควรพิจารณาทะเบียนรถสวยอย่างยิ่ง อุปกรณ์ใดที่คุณต้องการติดตั้งในรถ หากธนาคารควรกำหนดจำนวนเงินที่คุณวางแผนไว้ในการลงทุนของคุณ

เมื่อคุณออกไปข้างนอกและเลือกรถจากล็อตที่คุณสนใจจะซื้อที่ปรึกษาการขายควรทำการสาธิตอย่างเต็มรูปแบบเกี่ยวกับรถตั้งแต่ฝากระโปรงไปจนถึงกันชนหลังและชี้ให้เห็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับรถ จากนั้นคุณจะได้ทดลองขับ สอบถามเกี่ยวกับการรับประกันและระดับความปลอดภัยน้ำมันต้องเปลี่ยนบ่อยเพียงใดและการบำรุงรักษาหลักครั้งแรกของรถคือเมื่อใด

  • หากคุณกำลังซื้อรถคันใหม่คุณสามารถค้นหาได้ทางออนไลน์ว่ามีสิ่งจูงใจประเภทใดบ้างและมีสิ่งจูงใจเหล่านั้นอยู่นานแค่ไหนสิ่งจูงใจจะเปลี่ยนไปทุกเดือน มีสิ่งจูงใจสำหรับทหารนักศึกษา / ผู้สำเร็จการศึกษาและ VPP คุณสามารถใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ไม่ใช่ทั้งสองอย่างเช่นคุณออกจากวิทยาลัยมา 1 ปีแล้วและตอนนี้อยู่ในกองทัพคุณไม่สามารถใช้ทั้งสองอย่างได้

เตรียมพร้อมที่จะซื้อรถใหม่หรือมือสองมีใบขับขี่และบัตรประกันรถยนต์หากคุณไม่มีประกันรถยนต์ก็ไม่ต้องกังวลคุณสามารถทำประกันภัยรถยนต์ได้หลังจากตกลงซื้อรถแล้ว ในกรณีที่ธนาคารควรขอหลักฐานการแสดงรายได้คุณจะต้องมีการชำระคืน 30 วันล่าสุดของคุณและหากคุณประกอบอาชีพอิสระคุณจะต้องมีใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารและการคืนภาษีในปัจจุบัน 90 วันล่าสุดหากคุณเป็นผู้รับเหมานำ 1099 นอกจากนี้คุณอาจต้องนำหลักฐานการอยู่อาศัยใบเรียกเก็บเงินค่าสาธารณูปโภคค่าโทรศัพท์หรือสายเคเบิลที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ