วิธีในการสำรองข้อมูล iPhone 12 กับคอมพิวเตอร์

 

เป็นเวลากว่าห้าปีแล้วที่ iPhone 12  ปฏิวัติโทรศัพท์มือถือและวิธีการสื่อสาร มีการเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่นั้นมา อย่างไรก็ตามข้อ จำกัด พื้นฐานที่กำหนดโดย Apple ต่อการถ่ายโอนข้อมูล iPhone ไปยังคอมพิวเตอร์ยังคงอยู่ บทความนี้ศึกษาวิธีการสำรองข้อมูล iPhone 12 ไปยังคอมพิวเตอร์ที่หลีกเลี่ยงข้อ จำกัด ของ Appleสำรองรายชื่อ iPhone ไปยังพีซีด้วยการมาถึงของ iCloud การถ่ายโอนรายชื่อ iPhone ระหว่างอุปกรณ์หลายเครื่อง

ในการจัดเก็บรายชื่อ iPhone 12  บนเซิร์ฟเวอร์ของ Apple จึงง่ายกว่าที่เคย แต่ถ้าคุณต้องการสร้างข้อมูลสำรองแบบออฟไลน์ที่ปลอดภัยของรายชื่อผู้ติดต่อของคุณที่เก็บไว้ห่างจากเซิร์ฟเวอร์ของ บริษัท อื่นล่ะ? วิธีการสำรองข้อมูลรายชื่อ iPhone ไปยังพีซีของคุณโดยตรง?คำตอบนั้นไม่ง่ายอย่างนั้นในตอนแรกเนื่องจากมีแอพหลายสิบตัวหากไม่ใช่หลายร้อยแอพที่สัญญาว่าจะนำเข้าส่งออกโอนหรือสำรองข้อมูลผู้ติดต่อ iPhone 12  บางประเภท

คุณมีความเสี่ยงที่เพลง iPhone ของคุณจะถูก iPhone 12  ลบทิ้งเมื่อเร็ว ๆ นี้

คุณสามารถใช้ iTunes และซิงค์รายชื่อ iPhone 12 กับ Windows Contacts ของคุณ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ต้องการการซิงค์ iPhone ของคุณกับ iTunes หากคลัง iTunes ของคุณไม่เคยเชื่อมข้อมูลกับ iPhone 12  ของคุณมาก่อนแสดงว่าคุณมีความเสี่ยงที่เพลง iPhone ของคุณจะถูก iPhone 12  ลบทิ้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันพบโปรแกรมของบุคคลที่สามหลายโปรแกรมที่เสนอให้จัดการรายชื่อ iPhone 12  ของคุณและในคุณสมบัติอื่น ๆ สามารถช่วยคุณถ่ายโอน

และสำรองข้อมูลรายชื่อ iPhone 12  ไปยังตำแหน่งอื่นเช่น iPhone 12  เครื่องใหม่หรือไปยังโฟลเดอร์บนพีซีของคุณโดยตรงนี่คือภาพรวมโดยย่อของโปรแกรมแรกที่เรียกว่า CopyTrans Contactsโปรแกรมนี้ต้องการให้คุณมีพีซีที่ใช้ Windows หากคุณใช้ Mac หรือไม่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวกลางในการสำรองข้อมูล iPhone ของคุณให้เลื่อนเพิ่มเติมด้านล่าง เชื่อมต่อ iPhone 12  ของคุณกับพีซีของคุณหลังจากนั้นรายชื่อของคุณจะปรากฏขึ้น

สำหรับการแบ่งปันรายชื่อ iPhone 12 ปฏิทินรูปภาพและแม้แต่เพลงในอุปกรณ์

คุณต้องเลือกรายชื่อ iPhone ของคุณจากหน้าต่างโปรแกรมแล้วลาก / วางลงในโฟลเดอร์บนคอมพิวเตอร์ของคุณ รายชื่อ iPhone ของคุณจะถ่ายโอนในรูปแบบของไฟล์ iphone 12 pro ภายในโฟลเดอร์นั้น คุณสามารถใช้ไฟล์เหล่านี้ในภายหลังและกู้คืนไปยัง iPhone ของคุณได้ในภายหลังหากคุณต้องการหรือแม้แต่กับ iPhone 12 เครื่องอื่นสำหรับผู้ที่ไม่สนใจที่จะอัปโหลดข้อมูลการติดต่อบนเซิร์ฟเวอร์ของ Apple หากคุณเป็นคนที่คลั่งไคล้ความเป็นส่วนตัวที่เก็บข้อมูลของพวกเขาแบบออฟไลน์อย่างเคร่งครัดคุณอาจไม่สนุกกับสิ่งนี้ Apple ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม

บนคลาวด์ที่ค่อนข้างสะดวกสำหรับการแบ่งปันรายชื่อ iPhone 12 ปฏิทินรูปภาพและแม้แต่เพลงในอุปกรณ์ iOS ทั้งหมดของคุณที่เรียกว่า เพียงแค่ iCloudอุปกรณ์ iOS ทั้งหมดเช่น iPod Touch, iPhone และ iPad ที่ทำงานบน iOS 5 + จะเข้ากันได้กับ iCloud โดยอัตโนมัติ ในการเปิดใช้งาน iCloud บน iPhone 12 ของคุณคุณต้องตั้งค่า Apple ID ก่อน โดยปกติ Apple ID จะต้องให้คุณระบุข้อมูลบัตรเครดิตของคุณ