ความนิยมอุตสาหกรรมใหม่และผู้เชี่ยวชาญบ้านลำลูกกามือสอง

 

เมื่อคุณต้องการซื้อรถมือสองคุณไปที่ลานรถมือสองและดูสิ่งที่มีให้ แล้วทำไมเราไม่ไปที่บ้านมือสองเพื่อดูบ้านที่มีอยู่ บางพื้นที่มีพื้นที่กว้างขวางซึ่งมีบ้านลำลูกกามือสองจำนวนมากที่ถูกย้ายไปที่นั่นและขาย โดยปกติแล้วพวกเขาจะนั่งขึ้นที่สูงเพื่อให้รถบรรทุกบรรทุกได้อีกครั้งและคุณเดินไปรอบ ๆ ด้วยบันไดขั้นเล็ก ๆ เพื่อปีนขึ้นไปและตรวจสอบภายในบ้านลำลูกกา

พื้นที่เหล่านี้มักอยู่ในพื้นที่ที่มีการพัฒนาสูงซึ่งนักพัฒนากำลังซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับอพาร์ทเมนต์สูง พวกเขาขายบ้านในราคาถูกและถอดออก วิธีนี้จะใช้ได้ผลเฉพาะในกรณีที่บ้านลำลูกกามีพื้นไม้เพื่อให้สามารถเสียบขึ้นได้และคนหามเหล็กก็เลื่อนเข้าไปข้างใต้และสิ่งของทั้งหมดก็โหลดขึ้นรถบรรทุกและเข็นออกไป คุณไม่เห็นมันมากนักบนถนนเพราะโดยปกติแล้วถนนเหล่านี้จะถูกเคลื่อนย้ายในเวลากลางคืนเมื่อมีการจราจรน้อย บ้านลำลูกกาเหล่านี้ถูกเก็บไว้ในสนามบ้านจนกว่าจะขาย

หากบ้านของคุณเป็นแบบสองกะมันถูกตัดออกเป็นครึ่งหนึ่งและจะต้องใช้

เมื่อคุณซื้อบ้านเก่าเหล่านี้คุณจะจ่ายเพียงเศษเสี้ยวของราคาบ้านในขณะนั้นและค่าใช้จ่ายของคุณรวมถึงการจัดส่งไปยังที่ดินของคุณและตั้งบนตอเหล็กบ้านลำลูกกาคุณสามารถจ่ายเพิ่มและตั้งไว้บนตอไม้ 8 ฟุตเพื่อให้คุณสามารถใช้ด้านล่างได้ บ้านจะมาในกะเดียวหรือกะสองครั้งขึ้นอยู่กับขนาดของบ้าน หากบ้านลำลูกกาของคุณเป็นแบบสองกะมันถูกตัดออกเป็นครึ่งหนึ่งและจะต้องใช้งานเล็กน้อยในการแก้ไขการเข้าร่วม เมื่อคุณมีบ้านลำลูกกาแล้วคุณจะต้องต่อน้ำและท่อน้ำทิ้ง

และไฟฟ้าเป็นต้นเพื่อให้น่าอยู่ คุณจะพบว่าหน่วยงานท้องถิ่นบางแห่งไม่อนุญาตให้เข้าไปในพื้นที่ของตนดังนั้นโปรดตรวจสอบก่อน หน่วยงานท้องถิ่นอื่น ๆ ต้องการเงินประกันซึ่งจะได้รับคืนหลังจากสร้างบ้านลำลูกกาเสร็จตามความพอใจเท่านั้นข้อดีคือคุณสามารถมีบ้านในช่วงเวลาที่ดีในราคาที่ดีจริงๆ เมื่อคุณทำการปรับปรุงและทาสีเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะได้รับการปฏิบัติจริง

ในบางเมืองในขณะนี้เนื่องจากการแผ่กิ่งก้านสาขาของเมือง

ในบางพื้นที่แนวปฏิบัตินี้ได้รับความนิยมจนทำให้เกิดอุตสาหกรรมใหม่และผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจขนย้ายบ้าน คนกลุ่มเดียวกันทำในสิ่งที่เรียกว่าบ้านคุณซ้ำซาก หากคุณมีบ้านลำลูกกาเก่าสมัยก่อนพวกเขาจะเข้ามาต่อและเปลี่ยนตอไม้เก่าทั้งหมดแล้วปักใหม่อีกครั้งเพื่อให้บ้านของคุณสวยงามและมีระดับ ในบางเมืองในขณะนี้เนื่องจากการแผ่กิ่งก้านสาขาของเมือง

ทางการท้องถิ่นจึงลดขนาดที่ดินที่จำเป็นสำหรับที่อยู่อาศัย นั่นหมายความว่าตอนนี้บางคนกำลังมีคนดูแลบ้านและย้ายไปอยู่อีกฟากหนึ่งของที่ดินดูเป็นตัวเลือกหากคุณต้องการบ้านลำลูกกามือสองแบบประหยัดและไม่ต้องกังวลเรื่องงานปรับปรุงสักหน่อย หากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ของคุณมีความสุขคุณสามารถย้ายบ้านไปยังที่ดินของคุณได้ทันทีเพื่อให้คุณทำงานได้