ตัวช่วยติดตาม GPS Tracking ในธุรกิจสำรวจน้ำมัน

การติดตามด้วย GPS Tracking ยังคงทำให้มีความรู้สึกอยู่ทั่วโลกบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งได้เปิดตัวระบบติดตามและจัดการอุปกรณ์บ่อน้ำมัน GPS Tracking ที่ใหญ่ที่สุดในอ่าวเม็กซิโก แอปพลิเคชั่นที่น่าดึงดูดที่สุดสำหรับอุปกรณ์เหล่านี้คือการจัดการสินทรัพย์ ธุรกิจที่มีเงินจำนวนมากลงทุนในสินทรัพย์ที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน บริษัทนี้ได้เพิ่มอุปกรณ์ลงในการดำเนินการเช่ารถถังของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถลดจำนวนสินค้าคงคลังที่ใช้เวลานานซึ่งดำเนินการด้วยตนเองและมีราคาแพงเพียงเพราะจำนวนชั่วโมงทำงานที่ใช้ในการทำให้สำเร็จ

ก่อนที่พวกเขาจะหันไปใช้ GPS Tracking พวกเขาใช้สเปรดชีต

ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อเปลี่ยนวิธีการดำเนินธุรกิจในแต่ละวัน พิจารณาว่าทั้งสองวิธีใช้คอมพิวเตอร์ แต่เมื่อมาถึงอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ประเภทนี้ทำให้งานง่ายขึ้น นี่คือวิธีที่ธุรกิจต่างๆใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อช่วยเหลือการดำเนินงานของพวกเขาด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ติดตาม GPS Tracking ทำให้ธุรกิจสามารถติดตามสินทรัพย์ทั่วโลกได้เนื่องจากการครอบคลุมทั่วโลกของดาวเทียมที่โคจรรอบ สินทรัพย์ที่ถูกติดตามไม่เพียง แต่มียานพาหนะเครื่องยนต์ แต่ในกรณีนี้วัตถุเฉื่อยเช่นถังเก็บ การติดตามด้วยแบตเตอรี่จะช่วยให้สัญญาณทำงานและการติดตามการไหลของข้อมูล

ผู้ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้จะค่อนข้างจัดการแบตเตอรี่ที่ให้พลังงานแก่หน่วยเหล่านี้มากกว่าที่จะมีภารกิจยามค่ำคืนในการติดตามพวกเขาผ่านสเปรดชีตธุรกิจเรียกเก็บเงินตามเวลาที่ใช้กับลูกค้าที่แตกต่างกันอย่างไร วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการติดตามการใช้เวลาและสถานที่ผ่านการติดตามด้วย GPS Tracking ความถูกต้องของการแจ้งหนี้ได้รับการปรับปรุงและทำให้ง่ายขึ้นด้วยอุปกรณ์เหล่านี้ สามารถให้ข้อมูลสนับสนุนกับใบแจ้งหนี้ที่รองรับค่าใช้จ่าย

หากทรัพย์สินถูกขโมยไปสามารถติดตามได้ภายในไม่กี่ฟุต

จากที่ตั้งจริงและข้อมูลนั้นสามารถส่งต่อไปยังตำรวจท้องที่เพื่อกู้คืนได้ทันที หนึ่งในอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการดำเนินงานที่ราบรื่นคือการขโมยอุปกรณ์ซึ่งทำให้ธุรกิจไม่สามารถให้บริการลูกค้าได้ ความสามารถในการถูกขโมยหรือสูญหายของอุปกรณ์กลับหมายความว่าธุรกิจกลับสู่ธุรกิจที่มือเร็ว ขณะนี้ไม่มีเวลาที่ดีกว่าในการเพิ่มการติดตาม GPS Tracking ให้กับธุรกิจของคุณ ผลประโยชน์มีความสำคัญมากกว่าที่เคยและคุณจะประหลาดใจกับความแตกต่าง

ที่พวกเขาสามารถทำให้การดำเนินงานของคุณทำกำไรได้ การการติดตาม GPS Tracking ราคาในอุปกรณ์มือถือเช่นโทรศัพท์มือถือ (มือถือและวิทยุสองทางเพิ่มขึ้นเพื่อให้ผู้คนสามารถสื่อสารและติดตามผู้อื่นในสถานการณ์วิกฤต ในสองสามปีที่ผ่านมาที่การสื่อสารมีความสำคัญเพิ่มขึ้นตอนนี้วิทยุสองทางมีความสามารถในการทำหน้าที่เป็นเครื่องส่งสัญญาณจีพีเอส ซึ่งหมายความว่าไม่เพียง แต่คุณจะสามารถสนทนาทางวิทยุได้ แต่คุณสามารถติดตามโดยทีมควบคุมส่วนกลางและในเหตุการณ์ที่โชคร้ายที่เกิดวิกฤตใช้เป็นอุปกรณ์เตือนความตื่นตระหนก