เริ่มต้นด้วยจุดจบในใจ – เมาส์ปากกากราฟิก

 

เมาส์ปากกาเมื่อใดก็ตามที่คุณผลิตงานกราฟิกสำหรับงานพิมพ์หรืออิเล็กทรอนิกส์ให้นึกถึงการใช้งานที่เป็นไปได้ทั้งหมดก่อนเริ่มการผลิต ในระยะยาวมันง่ายกว่ามากและเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าในการผลิตสิ่งที่คุณอาจต้องการในตอนแรก

  1. ขนาดของเมาส์ปากกากราฟิกมีความสำคัญอย่างยิ่ง หากคุณต้องการภาพสำหรับนามบัตรและคุณสร้างภาพนั้นสำหรับใช้ในนามบัตรเท่านั้นคุณอาจไม่สามารถใช้เมาส์ปากกาภาพเดียวกันสำหรับเมาส์ปากกาแอปพลิเคชันขนาดใหญ่เช่นกระดานแสดงสินค้าหรือแม้แต่หัวจดหมาย คิดว่าการเพิ่มขนาดของรูปภาพราวกับว่าคุณไม่ได้เพิ่มขนาดจริง ๆ แต่มองผ่านแว่นขยาย ยิ่งคุณดูรูปภาพที่ใหญ่ขึ้นเพื่อใช้ในขนาดที่เล็กลงเท่าใดความผิดพลาดที่คุณจะเห็นก็จะมากขึ้น เส้นกลายเป็นเม็ดเล็กและหงุดหงิดสีดูสกปรก … และยิ่งคุณขยายภาพยิ่งมีปัญหามากขึ้นเท่าไหร่

เมาส์ปากกาผลิตภาพต้นฉบับไม่ว่าจะเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดที่คุณต้องการหรือสร้างภาพต้นแบบที่มีขนาดเล็กลง แต่มีคุณภาพสูงกว่า ในสองตัวเลือกนี้คุณภาพที่เล็กกว่าและสูงกว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุด นี่เป็นเพราะถ้าคุณจะผลิตต้นฉบับในรูปแบบที่มีขนาดใหญ่มาก (เช่น 40 “กว้าง) คุณจะมีปัญหาคุณภาพเดียวกันเมื่อคุณลดขนาดของนามบัตรเช่นเดียวกับที่คุณทำเมื่อคุณเพิ่มจากเล็กไปใหญ่ เมาส์ปากกาในกรณีนี้หากคุณต้องการรูปภาพสำหรับทั้งบอร์ดแสดงสินค้าขนาดใหญ่และนามบัตรขนาดเล็กให้สร้างภาพต้นแบบที่อยู่ตรงกลางโดยใช้ dpi ที่มีคุณภาพสูงกว่า (จุดต่อตารางนิ้ว) แทนที่จะสร้างภาพ jpeg ขนาด 40 นิ้วหนึ่งไฟล์เป็น 300 dpi (จุดต่อตารางนิ้ว) ให้ลองสร้างเป็นไฟล์ขนาด 20 “600 dpi tif สิ่งนี้จะทำให้คุณมีความสามารถรอบด้านที่คุณต้องการสำหรับการใช้งานส่วนใหญ่ จากนั้นคุณสามารถเลื่อนขึ้นและลงในขนาดและคุณภาพ (dpi) และแม้แต่ส่งออกภาพในรูปแบบที่แตกต่างกัน ทดสอบด้วยตัวเลือกของคุณก่อน อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะสร้างภาพต้นแบบหลาย ๆ ชุดเป็นระยะ ๆ หากคุณคิดว่าคุณจะต้องการภาพของคุณสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย การเริ่มทำสิ่งนี้ดีกว่าเสมอเพราะถ้าคุณต้องการขยายโลโก้ขนาดเล็กในเมาส์ปากกาภายหลังมันจะกลายเป็นราคาแพงมาก นั่นเป็นเพราะเมาส์ปากกากราฟิกจะต้องเข้าไปในภาพและทำความสะอาดด้วยตนเองขอบสีและบกพร่อง

  1. ในขณะที่เมาส์ปากกาผลิตแต่ละขนาดของโลโก้ของคุณเสร็จยังบันทึกไว้ในระดับสีเทาและสีดำและสีขาวรุ่น หากทำได้ให้สร้างสำเนาแบบร่างสีดำของแต่ละขนาดด้วย คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณต้องการอะไร ตัวอย่างจะเป็นรายการส่งเสริมการขายที่ตราตรึงใจ กำลังพิจารณาจะวางโครงร่างสีขาวของภาพลงบนปากกาสีแดงใช่ไหม จากนั้นคุณก็มีภาพของคุณ – สิ่งที่คุณต้องทำคือส่งมันแทนที่จะจ่ายต่อชั่วโมงเพื่อสร้างภาพสีเต็มรูปแบบที่สวยงามให้เป็นโครงร่างขาวดำ
  2. หากคุณจะใช้รูปภาพสำหรับทั้งเมาส์ปากกา และ ELECTRONICให้สร้างภาพพิมพ์ก่อน สำหรับการใช้เมาส์ปากกา เพียงแค่คลิกเมาส์และคุณได้บันทึกเป็นไฟล์ gif ซึ่งเป็นภาพประเภทที่คุณเห็นบนอินเทอร์เน็ต ไฟล์เหล่านี้มีขนาดเล็กกว่าไฟล์ jpeg และดาวน์โหลดได้เร็วกว่าบนเว็บไซต์ คุณอาจตกใจเมื่อเห็นคุณภาพบนเมาส์ปากกา แต่โปรดจำไว้ว่าคุณไม่ได้พิมพ์ภาพเหล่านี้และพวกเขาจะดูดีในเว็บไซต์ของคุณ ทดสอบพวกเขาก่อนโดยวางลงในเว็บไซต์ของคุณ สอบถามที่ https://xp-pen.co.th