ทรงผมของคุณทำให้ผมบางหรือไม่

การทำให้ผอมบางเป็นผลมาจากการสูญเสียเส้นผมที่ไม่ได้เกิดจากพันธุกรรมซึ่งอาจเกิดจากสาเหตุหลายประการรวมถึงการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายตามประสบการณ์ของหญิงตั้งครรภ์และหญิงวัยหมดประจำเดือนที่มีภาวะโภชนาการไม่ดี นอกเหนือจากสาเหตุเหล่านี้สาเหตุที่พบบ่อยมากและมักถูกมองข้ามของการทำให้ผมบางคือการสวมใส่ผมในทรงผมแน่นวางอย่างต่อเนื่องความตึงเครียดที่ไม่เหมาะสมและความดันในรากผมในที่สุดทำให้พวกเขาอ่อนแอในช่วงเวลา เมื่อเส้นผมถึงจุดสิ้นสุดของระยะการเจริญเติบโตตามปกติพวกมันจะร่วงหล่นและจะดีเลิศหลังจากผ่านช่วงพักตัว อย่างไรก็ตามการดึงหรือดันผมอย่างต่อเนื่องทำให้รูขุมขนเสียหายและอาจทำให้เกิดการอักเสบได้

ผมบางที่พบบ่อยที่สุดที่เมื่อสวมใส่มากเกินไป

สามารถนำไปสู่การทำให้ผมบางหรือผมร่วงผมร่วง ชิ้นผมเหล่านี้มีหวีและเชือกเพื่อยึดไว้บนศีรษะ ผมบางหางม้าเชือกจะถูกผูกติดกับผมหลังจากที่ผมถูกดึงกลับเข้าไปในขนมปังแน่น บางครั้งผมก็ใช้เจลเพื่อให้ผมเงางามและเรียบเป็นธรรมชาติ ผมหางม้าเชือกจะถูกแนบมาโดยการปักหมุดไว้กับหวีและใช้เชือกเพื่อรักษาความปลอดภัย แม้ว่าจะเป็นวิธีที่สะดวกในการจัดแต่งทรงผมของคุณ แต่การใช้บ่อยและคงที่อาจทำให้ผมบาง

มีหัวล้านโดยเฉพาะบริเวณที่ติดผมหางม้าผมบิดบิดแน่นแล้วยึดด้วยหมุดหรือเนคไท ผลกระทบอย่างต่อเนื่องของการบิดและการม้วนผมอาจทำให้เส้นเส้นผมอ่อนแอลงและทำให้รูขุมขนเสียหายซึ่งส่งผลให้ผมบาง นี่คือสไตล์ที่เป็นที่นิยมมาก ในผู้หญิงผิวดำและเกี่ยวข้องกับผมมนุษย์หรือผมสังเคราะห์ที่ติดอยู่กับผมตามธรรมชาติ บางครั้งผมบางติดอยู่โดยใช้กาวป้องกันเชื้อราที่เรียกว่ากาวพันธะ การทอผ้ามักจะใช้เพื่อหยุดการปรากฏของผมบาง แต่น่าเสียดายที่มันยังสามารถทำให้ผอมบางและผมร่วงเองในขณะที่

นามสกุลที่แนบมามีความแน่นมากที่จะทำให้สานได้นานขึ้น

กาวยึดติดยังสามารถทำให้ผมร่วงได้เมื่อไม่ได้ใช้น้ำยาล้างที่เหมาะสมในการทำลายพันธะของกาวอย่างสมบูรณ์ก่อนการกำจัด ผมถักเปียเป็นเส้นเล็กรัดแน่นบางครั้งก็มีการเพิ่มของประดับตกแต่งหรือต่อผมถักผม จำได้ว่าเป็นลายเซ็นของบรั่นดี นอกเหนือจากการดึงที่เกิดจากการถักเปียอย่างแน่นหนาแล้วเส้นขนยังมีปัญหาเพราะขนที่ติดอยู่นั้นมักอ่อนแอและไม่สามารถรับมือกับน้ำหนักของขนเพิ่มเติมได้ เหล่านี้เป็นประเภทของ

ที่ผมถักอยู่ใกล้กับหนังศีรษะ สไตล์นี้ได้รับการสนับสนุนสำหรับการบำรุงรักษาต่ำทรงผมสวยงาม แต่สามารถนำไปสู่การดึงผมร่วงหาก แน่นเกินไปเนื่องจากพวกเขาวางแรงดันเกินควรกับผมโดยเฉพาะรอบ ๆ เส้นผม นามสกุลของผมเหล่านี้ทำโดยเครื่องตัดทำให้ผมบางเป็นความยาวที่แตกต่างกันและแนบคลิปกับแต่ละชิ้น พวกเขาสามารถตัดลงบนผมธรรมชาติในสถานที่ต่าง ๆ รวมทั้งด้านหลังด้านข้างของใบหน้า ฯลฯ พวกเขามักใช้เพื่อเพิ่มสีให้กับผมหรือทำให้ผมดูฟูลเลอร์ แอปพลิเคชันที่ไม่เหมาะสมโดยการคลิปส่วนขยายแน่นเกินไปหรือปล่อยให้คลิปขุดลงบนหนังศีรษะของคุณ