การรับแจกใบปลิวอสังหาริมทรัพย์อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อพูดถึงการโฆษณาบริการของคุณในฐานะตัวแทนอสังหาริมทรัพย์การเลือกเครื่องมือส่งเสริมการขายที่เหมาะสมนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการรับแจกใบปลิวโปรโมตธุรกิจของตัวเองหรือต้องการให้ผู้คนสนใจอสังหาริมทรัพย์มากขึ้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เครื่องมือหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงนั่นคือทฤษฎี

อย่างน้อย ในทางปฏิบัติเครื่องมือการตลาดบางอย่างดีกว่าเครื่องมืออื่นในสถานการณ์ต่าง ๆ ในขณะที่หลายคนใช้เว็บเพื่อโฆษณาธุรกิจของพวกเขาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จำนวนหนึ่งรับแจกใบปลิวที่ส่งมอบให้กับลูกค้าที่คาดหวังและแม้แต่คนที่อยู่ตามท้องถนน ในขณะที่ด้านออนไลน์ของสิ่งต่าง ๆ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ารับแจกใบปลิวมีประสิทธิภาพ แต่ผลกระทบเชิงบวกแค่ไหนที่มีอยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของคุณ ที่นี่เรามุ่งหวังที่จะดูข้อดีข้อเสียของใบปลิวอสังหาริมทรัพย์

เมื่อเทียบกับวิธีการโฆษณาอื่น ๆ อีกมากมายใบปลิวทางกายภาพ

ข้อดีราคาเมื่อเทียบกับวิธีการโฆษณาอื่น ๆ อีกมากมายใบปลิวทางกายภาพเป็นวิธีการที่ค่อนข้างถูกในการทำให้ชื่อของคุณอยู่ที่นั่น ตราบใดที่คุณสามารถหา บริษัท การพิมพ์ที่ดีและมีทีมงานออกแบบที่แข็งแกร่งในการรับแจกใบปลิวคุณสามารถพิมพ์ได้จำนวนมากและพร้อมสำหรับการจำหน่ายในราคาที่ค่อนข้างต่ำเตือนความจำบ่อยครั้งที่คุณท่องอินเทอร์เน็ตหรือดูโฆษณาทางโทรทัศน์เพียงลืมสิ่งที่คุณเห็นในภายหลัง มันเป็นปัญหาของททท.ที่แพร่หลาย

ในทุกด้านของการตลาด แต่ด้วยรับแจกใบปลิวมันมีปัญหาน้อยกว่า นักบินทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนความจำทางกายภาพของสิ่งที่คุณพยายามโฆษณาดังนั้นหากผู้ที่ได้รับใบปลิวนั้นสนใจเนื้อหาของมันจริง ๆ พวกเขามีแนวโน้มที่จะเก็บมันไว้แทนที่จะเก็บเอกสารอื่นจำนวนมาก หากพวกเขามีสิ่งที่จับต้องได้พวกเขามักจะจำบริการรับแจกใบปลิวของคุณได้เมื่อพวกเขาต้องการพวกเขาจริงๆจุดด้อยล้าสมัย ในโลกที่อินเทอร์เน็ตและการตลาดผ่านอีเมลโดยเฉพาะเป็นบรรทัดฐานมีบางสิ่งที่เป็นเพียงแค่สัมผัสสมัยเก่าเกี่ยวกับการแจกใบปลิว แม้ว่านี่อาจไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำงานกับลูกค้าที่อาจไม่เป็นคอมพิวเตอร์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำงานกับลูกค้าที่อาจไม่เป็นคอมพิวเตอร์ที่รู้เท่ารุ่นน้อง แต่ก็ จำกัด ขอบเขตของการรณรงค์ค่อนข้างน้อยถ้าคนดูใบปลิวและทิ้งมันหากพวกเขา คิดว่าพวกเขาสามารถรับข้อมูลเดียวกันออนไลน์ได้การแจกจ่ายการแจกใบปลิวไม่ใช่เรื่องง่ายและต้องใช้เวลามากและในบางครั้งการทำงานทางกายภาพรับแจกใบปลิวก็พอใช้ มันอาจทำให้หมดกำลังใจได้เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคนไม่สนใจคนที่แจกใบปลิวหรือทิ้งช่วงเวลาต่อมามันต้องใช้ความอดทน

และความทุ่มเทและจำไว้ว่าถ้าคุณไม่มีใครทำเพื่อคุณแล้วคุณจะสละเวลาจากงานสำคัญในการทำธุรกิจเองดังนั้นการตลาดรับแจกใบปลิวทั่วประเทศจะมีประสิทธิภาพหรือไม่ ในบางตลาดอาจเป็นได้ซึ่งหมายความว่าคุณจำเป็นต้องเข้าใจเกี่ยวกับประชากรในท้องถิ่น ในพื้นที่ที่มีคนหนุ่มสาวจำนวนมากเป็นไปได้ว่าส่วนใหญ่จะดูออนไลน์ก่อนที่พวกเขาจะดูใบปลิว อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุ้นเคยกับวิธีการโฆษณาแบบดั้งเดิมอาจถูกดึงดูดหากใบปลิวกระทบบันทึกที่ถูกต้อง