เลือกประกันสุขภาพ ประกัน AIA นี่คือข้อมูลสำคัญที่คุณควรทราบ

การป้องกันคุณจะต้องพบกับการหักลดหย่อนของคุณหรือคุณมีระยะเวลารอ 1 ปีสำหรับการป้องกันหรือไม่คุณต้องการที่จะรอ 1 ปีก่อนที่คุณจะสามารถสอบหญิงหรือประกัน AIA หรือไม่ทราเวลหากคุณไม่อยู่ในสถานะเจ็บป่วยคุณได้รับความคุ้มครองหรือไม่หากคุณกินอะไรที่ไม่เห็นด้วยกับคุณและป่วยหนักและต้องการแพทย์คุณจะได้รับความคุ้มครองไหมไม่เพียง แต่เป็นอันตรายถึงชีวิตในกรณีฉุกเฉินอัตราการเพิ่มขึ้นฉันกำลังซื้ออัตราคงที่ประกัน AIA ถามตัวเองว่ามันสมเหตุสมผลไหมที่จะจ่าย

เพิ่มในอีก 2 – 3 ปีข้างหน้าสำหรับอัตราดอกเบี้ยคงที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอัตราของคุณถูกตั้งไว้อย่างน้อย 12 เดือน แต่มันสมเหตุสมผลไหมที่จะจ่ายเงินล่วงหน้าประกัน AIA สำหรับอัตราดอกเบี้ยคงที่บางครั้งแผนจะลดราคาตามธรรมชาติดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อให้มีอัตราคงที่หรือไม่การสนับสนุนหลังจากที่ฉันซื้อแผนนี้ฉันสามารถโทรหาตัวแทนประกัน AIAโดยตรงของฉันด้วยปัญหาการเรียกเก็บเงินหรือคำถามเกี่ยวกับแผนหรือปัญหาทางเทคนิคหรืออ้างคำถามหรือข้อกังวลใด ๆ

ข้อยกเว้นอ่านการยกเว้นในแผนของคุณมีการยกเว้นให้คุณอ่านหรือไม่

ข้อยกเว้นอ่านการยกเว้นในแผนของคุณมีการยกเว้นให้คุณอ่านหรือไม่ มีการกีดกันที่คุณไม่สามารถอยู่ด้วยได้หรือไม่ตัวอย่างเช่นไม่รวมการเยี่ยมชมของทารก ประกัน AIA นี่เป็นการยกเว้นที่คุณไม่ได้ระบุรายละเอียดแผนหรือไม่แผนการแพทย์ที่สำคัญประกัน AIA ได้รับการออกแบบมาเพื่อชำระค่ารักษาพยาบาลของคุณมากที่สุดเมื่อคุณป่วยหรือบาดเจ็บคุณจะต้องการแผนทางการแพทย์ที่สำคัญจาก บริษัท ที่มีชื่อเสียงที่มีความน่าเชื่อถือแผนการลดราคาหรือแผนการแพทย์จำกัดประกัน AIA ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องความสูญเสียของคุณเช่นเดียวกับแผนการแพทย์หลักพวกเขาจะทำการตลาดว่าประกันภัย

แต่คุณต้องถามว่ามันเป็นแผนประกัน AIA ที่น่าเชื่อถือที่สำคัญหรือไม่วิธีการหลีกเลี่ยงการล้มละลายทางการแพทย์ตามกฎหมายของฮาร์วาร์ดและการศึกษาของโรงเรียนแพทย์ฮาร์วาร์ดพวกเขาพบว่าประกัน AIA ของการล้มละลายทั้งหมดเกิดจากความเจ็บป่วยและค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ หากคุณเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวด้วยตนเองหรือคนหาเลี้ยงครอบครัวหรือครอบครัวและคนหาเลี้ยงครอบครัวป่วยคุณอาจสูญเสียความคุ้มครองทางการแพทย์และวิธีการชำระค่าใช้จ่ายประจำวัน

เมื่อคุณซื้อแผนสุขภาพเพื่อปกป้องตัวเองทางการเงินจากค่ารักษาพยาบาล

เมื่อคุณซื้อแผนสุขภาพเพื่อปกป้องตัวเองทางการเงินจากค่ารักษาพยาบาลและการล้มละลายมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพิจารณาว่าเป็น ประกัน AIA ของแผนที่คุณได้รับ มีแผนสุขภาพหลายประเภทที่มีอยู่ หากคุณซื้อแผนประกันที่ไม่ใช่ “รับประกัน” และ “รับประกันปัญหา” คุณไม่ได้ซื้อแผนประกันสุขภาพรายใหญ่ ประกัน AIAแผนทางการแพทย์ที่สำคัญจะต้องผ่านกระบวนการที่เรียกว่า “การจัดจำหน่าย”แผนการบางอย่างจะจ่ายเงิน

จำนวนหนึ่งสำหรับขั้นตอนหรือจำนวนเงินดอลลาร์ต่อวันในขณะที่อยู่ในโรงพยาบาล มันสำคัญยิ่งถ้าคุณเข้าใจถึงผลกระทบทางการเงินหากเลือกแผนการแพทย์ที่ไม่ใช่สาขาวิชา ประกัน AIA LIFE โอกาสของคุณสำหรับการสูญเสียส่วนบุคคลที่มากขึ้นรวมถึงการล้มละลายมีอยู่กับแผนการแพทย์ที่ไม่สำคัญ หากคุณซื้อประกันสุขภาพและตัดสินใจลดราคาหรือจำกัดความรับผิดคุณมีความเข้าใจที่ดีว่าความเสี่ยงของคุณคืออะไรถ้าคุณต้องใช้ประกัน