โซลูชันการสื่อสารที่สำคัญมีประโยชน์ใน smart city

smart city คือพื้นที่ที่ใช้เทคโนโลยีสำหรับระบบอัตโนมัติ ในอาคารแบบดั้งเดิมแต่ละระบบจะถูกควบคุมอย่างอิสระและพารามิเตอร์ของมันไม่ได้มีผลกระทบต่อกันและกัน อาคารสามารถเรียกว่าอัจฉริยะได้เมื่อการควบคุมเป็นหนึ่งในระบบแบบรวมและการตัดสินใจนั้นยึดตามข้อมูล

smart city ในความเป็นจริงไม่มีสิ่งปลูกสร้างใดที่ฉลาด

แต่วิธีการควบคุมและจัดการระบบ คุณนึกภาพไหมว่ามันจะเป็นอย่างไรในการอาศัยอยู่ในบ้านที่อุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดจะถูกควบคุมด้วยการกดปุ่มโทรศัพท์มือถือหรือแม้แต่บนอินเทอร์เน็ต มันจะเป็นอย่างไรถ้าในตอนเช้าเมื่อเวลามู่ลี่เพิ่มขึ้นคุณจะถูกปลุกด้วยเพลงโปรดของคุณในครัวกาแฟพร้อมแล้วและรีโมทอัจฉริยะก็ให้ข่าวเช้าแก่คุณ การใช้ชีวิตใน smart city หมายถึงการแบ่งปันความหลงใหลในการออกแบบที่ทันสมัยและเทคโนโลยีล่าสุด บ้านอัจฉริยะช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัยความสะดวกสบายความยืดหยุ่นความสามัคคีลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

การสร้างเครือข่ายในบ้านด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพนั้นเกี่ยวข้องกับการคิดกระบวนการทั้งหมดย้อนหลังนั่นคือจากผลลัพธ์ที่ได้จากนั้นจากการวิเคราะห์ของแต่ละเครือข่ายและโครงร่างของมันไปจนถึงระยะเริ่มต้นของสายเคเบิลตัวเชื่อมต่อและส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ที่เฉพาะเจาะจง smart city วิธีนี้คุณสามารถค้นพบความเป็นไปได้ในการประหยัดเงินเพราะเครือข่ายสองเครือข่ายสามารถพิสูจน์ได้ว่าส่งผ่านสายเคเบิลในผนังเดียวกัน

แม้ว่าในบ้านทุกวันนี้เครือข่ายจะมีความเป็นอิสระ

ไม่คำว่า smart city ใช้กับบ้านใด ๆ ที่มีคุณสมบัติอัตโนมัติบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติที่เรียบง่ายเช่นเดียวกับตัวนับครัวอัตโนมัติหรือเน้นความปลอดภัยในบ้านเช่นเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวกลางแจ้งสมาร์ทโฮมจะกลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นในสังคมสมัยใหม่ แม้แต่อุปกรณ์ที่ทำความสะอาดสระว่ายน้ำก็ยังมีความหมายเนื่องจากมันเป็นระบบอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์ ในความเป็นจริงระบบเตือนภัยภายในบ้านที่เชื่อมต่อกับสายโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ตเพื่อให้สามารถสื่อสารกับหน่วยงานต่างๆได้หากจำเป็นก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของบ้านอัจฉริยะ

smart city thailand บุคคลที่มีหนึ่งในโปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถควบคุมตัวจับเวลาและคำสั่งทั้งหมดของบ้านได้อย่างง่ายดาย พวกเขาสามารถรีเซ็ตหัวฉีดได้อย่างง่ายดายสำหรับสนามหญ้าของพวกเขาหรือตั้งค่าตัวจับเวลาสำหรับไฟภายนอก หากแต่ละคนใช้ระบบเตือนภัยภายในบ้านไม่กี่ตัวเช่นสัญญาณเตือนภัยสระว่ายน้ำสัญญาณเตือนภัยบนดาดฟ้าและสัญญาณเตือนภัยในโรงรถคุณสามารถเชื่อมโยงระบบทั้งหมดได้ผ่านโปรแกรมเดียว