คอนกรีตผสมเสร็จอัดแน่นด้วยตนเอง

พื้นคอนกรีตผสมเสร็จเป็นความท้าทายเล็กน้อยเมื่อพูดถึงการใช้สีคอนกรีตเมื่อเทียบกับพื้นผิวอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน คุณต้องทาสีเพื่อเจาะคอนกรีตลึกพอที่จะเปื้อนพื้นอย่างถาวรและทนต่อการสึกหรอเนื่องจากการจราจรทุกวันและปัจจัยอื่น ๆ ดังนั้นจึงควรเป็นพื้นฐานสำหรับคุณที่จะทราบถึงลักษณะของการเคลือบพื้นโรงรถและการเตรียมพื้นผิวที่จำเป็นก่อนที่จะทำการทาสีจริง การเตรียมพื้นผิวเป็นกระบวนการเตรียมการที่สำคัญหากคุณต้องการให้งานพ่นสีพื้นของคุณ

ซึ่งหมายความว่าคุณควรทราบความพรุนของพื้นความชุกของรอยแตกพื้นผิวและความชื้นรวมถึงการปรากฏตัวของสารประกอบการบ่มภายในคอนกรีตผสมเสร็จ สิ่งเหล่านี้มีผลต่อการยึดเกาะสีคอนกรีตของคุณ ดังนั้นปัญหาที่มองข้ามในระหว่างขั้นตอนการเตรียมพื้นผิวอาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่ในกระบวนการพ่นสีพื้นโดยรวมของคุณ สำหรับกระบวนการเตรียมพื้นผิวทั้งหมดก่อนที่จะทำการเคลือบบนพื้นของคุณนี่คือรายละเอียด

ก่อนอื่นให้ตรวจสอบรูพรุนของพื้นคอนกรีตผสมเสร็จของคุณ

คุณสามารถทำได้โดยการเทน้ำบนพื้นผิวและถ้ามันดูดซึมได้อย่างง่ายดายสีอาจจะยึดติดกับพื้น ความชื้นที่มากเกินไปในการเคลือบพื้นโรงรถของคุณที่ไม่ได้รับการรักษาจะทำให้ทางออกในการทำลายการยึดเกาะของสี ตรวจสอบความชื้นของพื้นด้วยการคอนกรีตผสมเสร็จฟอยด์ลงบนพื้นและวางทิ้งไว้อย่างน้อย 24 ชั่วโมง จากนั้นตรวจสอบส่วนด้านในของการห่อตัวของการควบแน่นของความชื้นและถ้ามันค่อนข้างแห้งคุณสามารถดำเนินการขั้นตอนการเตรียมพื้นผิวเพิ่มเติมได้ทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมดโดยการซักด้วยระบบไฟฟ้าเพื่อกำจัดสีเก่าที่มากเกินไป

สิ่งตกค้างอื่น ๆ ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับน้ำมันและไขมันเช่นเดียวกับแม่พิมพ์และสาหร่ายและปล่อยให้พื้นผิวแห้งสนิทตรวจสอบพื้นคอนกรีตสำหรับการเคลือบเงาและสารประกอบการบ่มอื่น ๆ สารเคมีที่มีอยู่ในสารประกอบเหล่านี้สามารถลดการยึดเกาะกับพื้นคอนกรีตผสมเสร็จของคุณได้อย่างมาก ลบออกโดยใช้สารกำจัดสารเคมีที่เหมาะสม ทำการซ่อมแซมที่จำเป็นโดยใช้แผ่นคอนกรีตผสมเสร็จในรอยแตกรูและช่องว่างบนพื้นและปล่อยให้แห้งสนิท

คุณเคยพบปัญหาที่เป็นรูปธรรมหรือไม่

ถ้าคุณออกไปเดินเล่นข้างนอกวันนี้ฉันจะบอกว่าคุณมี โดยเฉพาะในพื้นที่ของสหรัฐอเมริกาที่มีอุณหภูมิเยือกแข็ง เราทุกคนรู้เกี่ยวกับวิธีการแช่แข็งละลายรอบผลคอนกรีตและเมื่อมีการวางวัสดุปะมันก็ไม่ได้อยู่ในฤดูหนาว ดังนั้นสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นคือพนักงานซ่อมบำรุงจะใช้วัสดุเดียวกันมากขึ้นเมื่อสภาพอากาศอุ่นขึ้น

จะดีหรือไม่ถ้ามีใครสามารถวางเนื้อหาหนึ่งครั้งและใช้วัสดุนั้นนานกว่าหนึ่งปี ใช้บันไดด้านนอกที่ห้างสรรพสินค้า หลังจากหลายปีของวัฏจักรการละลายแข็งตัวและเกลือถูกนำไปใช้กับบันไดในฤดูหนาวคอนกรีตผสมเสร็จจะพังทลาย ตอนนี้เป็นหนึ่งในสองตัวเลือกสำหรับผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ทางเลือกที่หนึ่งคือจ้างผู้รับเหมาเพื่อเข้ามาและซ่อมแซมบันไดนั้นโดยใช้คอนกรีตผสมเสร็จหรือวัสดุปะซีเมนต์ ทางเลือกที่สองคือให้พนักงานภายในทำการซ่อมแซม