คุณสามารถแก้เมาค้างและปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร

พวกเราส่วนใหญ่ตื่นขึ้นมาตอนเช้าหลังจากคืนก่อนด้วยอาการเมาค้างเน่าเหม็นใช่ไหม มีกี่คนที่ปฏิญาณว่าจะไม่ดื่มอีกหรือเลิกดื่มอะไรซักครั้ง ฉันพนันได้เลยว่าทุกคนมีเวลาบ้าง แต่ไม่ใช่แบรนด์ของเหล้าที่ชั่วร้ายของแอลกอฮอล์ที่พาเราเข้าสู่สถานะนี้ แต่เป็นเรา พวกเราดื่มมากเกินไปช่วงเวลา บางทีเราอาจดื่มในขณะที่ท้องว่างดื่มเร็วเกินไป แก้เมาค้างแต่ในตอนท้ายของวันไม่มีใครตรึงเราไว้และเทของหนัก ๆ ลงในท่อน้ำของเรา โอเคอาวุธที่มีความรู้ที่ชัดเจนเกี่ยวกับการบาดเจ็บด้วยตนเองเราจะทำอะไรกับความรู้สึกที่น่ากลัวนี้ แก้เมาค้างรักษาที่ดีที่สุดคืออะไร

มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อรักษาแก้เมาค้าง

ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของมันและสภาพท้องของคุณ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจว่าทำไมเราถึงเมาค้างตั้งแต่แรก ทุกอย่างลงไปเพื่อการคายน้ำ ไม่ว่าคุณจะดื่มมากแค่ไหนแอลกอฮอล์จะทำให้ร่างกายขาดน้ำและการขาดน้ำนี้จะทำให้ปวดหัวในวันรุ่งขึ้น ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะคืนร่างกายของคุณก่อนที่คุณจะตีกระสอบ ตกลงดังนั้นความคิดของการดื่มน้ำปริมาณมากหลังจากที่จมเบียร์ 10 แก้เมาค้างไม่ใช่สิ่งที่คุณอาจเรียกได้ว่าเป็นจุดจบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกไปเที่ยวยามค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม แต่เชื่อฉันเถอะ วันต่อมาเมื่อคุณตื่นจากหลุมในที่สุด

หากคุณล้มเหลวในการดื่มน้ำก่อนที่จะผ่านไปบนเตียงจากนั้นให้แตะที่ทำงานทันทีที่คุณตื่นขึ้น ดื่มให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในอีกสองสามชั่วโมงข้างหน้าถ้าท้องของคุณอนุญาต การแก้เมาค้างความลับที่รู้จักกันเล็กน้อยอีกอย่างสำหรับอาการเมาค้างคือวิตามินซีสิ่งที่วิตามินซีทำหน้าที่ต่อต้านผลกระทบของสารเคมีที่พบในแอลกอฮอล์ที่เรียกว่าอะเซทิลลัลดีไฮด์ สัตว์ประหลาดตัวน้อยนี้เป็นสิ่งที่รบกวนสมองคุณและยิ่งเร็วเท่าไรคุณก็สามารถทำให้ระบบของคุณดีขึ้น มันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเวียนศีรษะ, การสูญเสียความจำระยะสั้น, ความเหนื่อยล้าทั่วไปและอาการคลื่นไส้ที่น่ารังเกียจซึ่งเมื่อรวมกับอาการปวดหัวอันรุนแรง

การแก้เมาค้างอื่น ๆ ที่รู้จักกันดีสำหรับอาการเมาค้าง

อย่างยิ่งกับมะเขือเทศในนั้นและบางคนบอกว่าการเพิ่มพืชชนิดหนึ่งเล็กน้อยจะช่วยเร่งกระบวนการกู้คืนเช่นกัน ในที่สุดนักฆ่าความเจ็บปวดสองคนที่ดีสามารถทำงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับคนจำนวนมาก ตัวเลือกชั้นวางของเช่นไอบูโปรเฟนพาราเซตามอลและแอสไพรินเป็นรายการโปรด แก้เมาค้างปวดหัวเป็นผลข้างเคียงเชิงลบที่มาพร้อมกับงานปาร์ตี้และความสนุกสนาน บางคนเรียกว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้และบางคนเริ่มดื่มมากขึ้นเพื่อไม่ให้กระทบกับพวกเขามากนัก มีหลายวิธีที่ผู้คนพยายามหลีกเลี่ยงอาการเมาค้าง หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงมันด้วยให้ดื่มช้าๆ และในปริมาณที่พอเหมาะ การมีของว่างพร้อมกับเครื่องดื่มไม่เพียงทำให้คุณช้าลง แต่ยังช่วยป้องกันอาการเมาค้างอย่างรุนแรง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.nattgroup.com/2018/12/14/แก้เมาค้าง-ด้วยวิธีง่ายๆ-ทําได้ด้วยตัวเอง/