สิ่งที่เกิดขึ้นกับทิชชู่อุตสาหกรรม

การแข่งขันกับธุรกิจขนาดใหญ่ในตลาดอาจเป็นเรื่องที่ต้องต่อสู้กับบริษัทขนาดเล็กส่วนใหญ่ที่ไม่มีทรัพยากรเพียงพอที่จะใช้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์วิทยุและสิ่งพิมพ์ เพื่อหาคู่แข่งกับคู่แข่งสามารถลงทุนในกลยุทธ์ด้านล่างเช่นการโฆษณาผ่านกระดาษชำระที่พิมพ์ได้ ทิชชู่อุตสาหกรรมในการวางโฆษณาบนม้วนสุขาเนื่องจากความหมายที่เป็นลบที่อาจดำเนินการ มองไกลไปกว่าความอัปยศโฆษณาโฆษณาห้องน้ำสามารถเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสำหรับบริษัทขนาดเล็กที่โดดเด่นเข้าถึงตลาดเป้าหมายที่มุ่งเน้นและลดต้นทุนที่สามารถช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในตลาด

ทิชชู่อุตสาหกรรมกับการโฆษณาที่จัดตั้งขึ้น

ทิชชู่อุตสาหกรรมที่พิมพ์อาจเป็นวิธีที่ไม่ซ้ำเพื่อดึงดูดลูกค้า กลยุทธ์ที่ผิดปกตินี้สามารถทำให้บริษัทต่างๆ สามารถมองเห็นคู่แข่งได้มากขึ้นซึ่งยังคงใช้วิทยุโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์และบริการของตน โฆษณาและคูปองในห้องน้ำม้วนสามารถคว้าความอยากรู้ของผู้ใช้ห้องน้ำและสร้างฉวัดเฉวียนในหมู่ผู้ที่ได้เห็นหรือได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ นอกจากนี้การโฆษณาทิชชู่อุตสาหกรรมสามารถช่วยให้บริษัทเข้าถึงตลาดเป้าหมาย

ที่มุ่งเน้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นบริษัทสามารถทำได้โดยการวางโฆษณาในห้องน้ำในสถานที่ซึ่งผู้บริโภคเป้าหมายของพวกเขามักเดินทางไปเช่นบาร์ศูนย์การค้าโรงภาพยนตร์และโรงเรียน การเพิ่มคูปองลงบนกระดาษชำระยังสามารถช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ในสถานที่เหล่านี้ได้ สุดท้ายการใช้ม้วนทิชชู่อุตสาหกรรมที่พิมพ์เป็นทางเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้โฆษณาแบบไตรล์มีเดีย

การวางโฆษณาบนทิชชู่อุตสาหกรรม

จะมีราคาเพียงประมาณครึ่งเซนติเมตรสำหรับแต่ละราคาและมีโฆษณา 20,000 แผ่นที่พิมพ์ออกมาจะเสียค่าใช้จ่ายเพียงไม่ถึง 100 ดอลลาร์เท่านั้นด้วยการต่อรองเช่นนี้บริษัทต่างๆ สามารถเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและใช้เวลาน้อยลง สถานที่สาธารณะนอกจากนี้ยังสามารถได้รับประโยชน์จากการโฆษณาทิชชู่อุตสาหกรรมเพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายมากเกินไปเกี่ยวกับอุปกรณ์ห้องน้ำเนื้อเยื่อที่พวกเขาปกติจะทำ

แต่สามารถรับทิชชู่อุตสาหกรรมได้ฟรีเนื่องจากรายได้ที่มาจากผู้โฆษณาที่ลงโฆษณาในห้องน้ำม้วนการแสวงหาความคิดโฆษณาแบบไม่ จำกัด ช่องทางการตลาดสามารถช่วยให้บริษัทขนาดเล็กได้เปรียบในตลาด เมื่อวางโฆษณาและคูปองลงบนกระดาษชำระพวกเขาสามารถมีโอกาสที่จะโดดเด่นกว่าคู่แข่งเพื่อเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและตัดค่าใช้จ่ายด้านการตลาดซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจของพวกเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคต