กล้องติดรถยนต์สามารถช่วยค้นหาคุณ

กล้องติดรถยนต์ที่มีประโยชน์ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้คนค้นหาคุณเมื่อคุณสูญหายหรือติดอยู่ ระบบนำทางจีพีเอสสามารถช่วยคุณและหาทางกลับสู่อารยธรรมได้ในกรณีที่คุณสูญหาย กล้องติดรถยนต์แผนที่ทางกายภาพและเข็มทิศสมัยเก่าควรเป็นเพื่อนที่สำคัญเมื่อคุณตัดสินใจที่จะสำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ ทำให้เป็นประเด็นสำคัญในการดำเนินการเหล่านี้เมื่อคุณตัดสินใจที่จะไปเดินป่าขับรถเล่นสกีหรือท่องเที่ยวในพื้นที่ที่ห่างไกลหรือมีสถานะเป็นมนุษย์น้อย ป่าป่าทะเลทรายทะเลมหาสมุทรและถิ่นทุรกันดารห่างไกลของรัฐส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ที่คุณจะสูญหายได้ง่าย

กล้องติดรถยนต์จะพบกับหลังของคุณ ให้คุณได้โหลดแผนที่เหล่านี้ด้วยแผนที่ของภูมิภาคที่คุณกำลังขับรถไป มิฉะนั้นคุณจะได้รับเพียงพิกัดตำแหน่งของคุณและที่คุณต้องคิดออกซึ่งเป็นชนิดที่ยาก กล้องติดรถยนต์เป็นความรับผิดชอบของคุณที่มีต่อครอบครัวของคุณในการนำอุปกรณ์ความปลอดภัยมาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับคุณดังนั้นคุณจึงไม่เป็นอันตรายต่อชีวิตของพวกเขาเมื่อออกไปสำรวจ

กล้องติดรถยนต์ช่วยได้อย่างไร

ถ้ารถหรือโทรศัพท์ของคุณมีกล้องติดรถยนต์คุณก็จะสามารถหาตำแหน่งของคุณได้ กล้องติดรถยนต์เหล่านี้จะส่งสัญญาณของพิกัดที่แน่นอนของคุณซึ่งถูกดึงขึ้นโดยดาวเทียมและส่งไปยังสถานีติดตามและคุณสามารถเข้าถึงได้โดยใช้ข้อมูลนี้โทรศัพท์มือถือสามารถช่วยได้เช่นกัน คุณสามารถติดต่อขอรับความช่วยเหลือหรือเมื่อติดต่อบริษัทโทรศัพท์สามารถติดตามว่าโทรศัพท์ของคุณมาจากที่ใดและสามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับภาคหรือเขตที่คุณเรียกมาจาก วิธีนี้สามารถช่วยให้คนที่กำลังมองหาคุณอย่างน้อยก็รู้ถึงภูมิภาคที่คุณสูญเสีย

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาครอบครัวหนุ่มสาวพบว่าตัวเองถูกคุมขังอยู่ในระยะไกลของโอเรกอน พวกเขาทำตามคำแนะนำที่ดาวน์โหลดมาจากอินเทอร์เน็ต มันเป็นฤดูหนาวและบางส่วนของถนนที่ห่างไกลถูกปิด ครอบครัวที่โชคร้ายได้รับหนึ่งเหล่านี้สิ้นสุดสูญหายในอุณหภูมิแช่แข็ง ในถิ่นทุรกันดารในโอเรกอนพวกเขาค่อยๆ วิ่งออกจากอาหารและความร้อนและถึงจุดสิ้นสุดที่ตายแล้ว พ่อหนุ่มตัดสินใจที่จะเดินและหาหนทางที่จะช่วยครอบครัวของเขา น่าเศร้าที่เขาเสียชีวิตจากความหนาวเย็นและความหิวขณะที่ครอบครัวของเขารอดชีวิตมาได้และพบในภายหลัง

คนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชั้นนำและได้รับความเคารพนับถือจากอินเทอร์เน็ตและเป็นบรรณาธิการเกี่ยวกับไซต์เทคโนโลยียอดนิยมและได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง กล้องติดรถยนต์ราคาถูกเพื่อช่วยให้เขาออก ครอบครัวของเขาได้รับการตรวจสอบจากการโทรครั้งสุดท้ายที่เขาได้รับจากโทรศัพท์มือถือก่อนที่มันจะออกจากพื้นที่ครอบคลุม