พัดลมอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นบ่อยในหมู่เจ้าของบ้านคือพัดลมเพดานช่วยลดอุณหภูมิในห้องและลดการตั้งค่าเครื่องปรับอากาศเพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้า ในความเป็นจริงในฤดูร้อนพัดลมอุตสาหกรรมมีใบพัดหมุนทวนเข็มนาฬิกาสร้างสิ่งที่เรียกว่า “ลมหนาว” ผลกระทบโดยการระเหยความชื้นบนผิวของเรา ในช่วงฤดูร้อนที่ร้อนชื้นผลกระทบของ

นี้ทำให้ห้องรู้สึกเย็นอย่างน้อยเจ็ดองศาเพื่อให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องปรับอากาศได้แม้อุณหภูมิห้องที่แท้จริงจะอยู่ในช่วงกลางทศวรรษที่แปดสิ  ในช่วงฤดูหนาวห้องพักสามารถอุ่นขึ้นได้ด้วยการหมุนพัดลมเพดานตามเข็มนาฬิกาและบังคับให้อากาศอุ่นจากเพดานลงสู่พื้นที่นั่งเล่น อากาศร้อนนี้ช่วยให้คุณสามารถปรับเทอร์โมสแตทเพื่อให้ระบบทำความร้อนทำงานน้อยลงประหยัดเงินในค่าใช้จ่ายด้านความร้อน

พิจารณาความจริงที่ว่าพัดลมอุตสาหกรรมใช้พลังงานน้อยกว่า

หนึ่งร้อยวัตต์ในการทำงานซึ่งแปลเป็นเงินได้หนึ่งเหรียญต่อชั่วโมงในขณะที่เครื่องปรับอากาศกลางใช้พลังงานถึงห้าพันวัตต์ซึ่งแปลได้มากถึงสามสิบเก้าเซนต์ต่อชั่วโมง เครื่องปรับอากาศในห้องพักไม่ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยใช้กำลังการผลิตสูงสุดถึงสามพันวัตต์ พัดลมอุตสาหกรรมอยู่ในสมัยและนอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่ายพลังงานให้สัมผัสการตกแต่งที่ดีมากไปที่ห้องใด พัดลมส่วนใหญ่ทำงานที่ความเร็วมากกว่าหนึ่งความเร็วเพื่อให้คุณสามารถปรับระดับความเย็น

พัดลมอุตสาหกรรมความร้อนที่เหมาะกับคุณได้มากที่สุด

พัดลมอุตสาหกรรมต้องมีการบำรุงรักษาน้อยมากและไม่ต้องเปลี่ยนตัวกรอง ฯลฯ เป็นระยะ ๆ การเช็ดใบพัดลมเป็นระยะ ๆ เป็นเพียงแค่สิ่งที่ต้องทำและถ้าพัดลมเพดานเริ่มโยกเยกหรือทำวัฏจักร เสียงขั้นตอนง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนคือสิ่งที่ต้องใช้เพื่อให้พัดลมทำงานตามที่ควร พัดลมเพดานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีชีวิตที่ยาวนาน การเปลี่ยนชิ้นส่วนนี้เป็นราคาที่น้อยกว่าการใช้เครื่องปรับอากาศหรือระบบทำความร้อนที่ให้บริการหรือเปลี่ยนใหม่

พัดลมอุตสาหกรรมมีอยู่ในหลากหลายรูปแบบ บางห้องมีอุปกรณ์ติดตั้งไฟและบางห้องสามารถใช้งานได้จากระยะไกล ค่าใช้จ่ายพัดลมเพดานขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และลักษณะและคุณสมบัติของพัดลม นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งพัดลมเพดานแล้วยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องพิจารณา

ขนาดใบมีดสำหรับพัดลมอุตสาหกรรมจะแตกต่างกันเพื่อรองรับความแตกต่างของขนาดห้องในบ้านของคุณ ห้องนอนโดยทั่วไปต้องใช้ใบมีดขนาดเล็กและใบเลื่อยสามสิบหกนิ้วมักจะให้ปริมาณการไหลเวียนของอากาศที่เหมาะสมสำหรับห้องนอนขนาดมาตรฐาน ห้องพักสำหรับครอบครัวหรือบริเวณที่มีขนาดใหญ่อื่น ๆ มักต้องใช้ใบมีดยาวและใบมีดสี่สิบแปดถึงห้าสิบหกนิ้วจะทำงานในพื้นที่เหล่านี้ ถ้าห้องยาวกว่า 20 ฟุตคุณควรพิจารณาติดตั้งพัดลมสองตัว