อาหารเสริมดีท็อก

ดีท็อกอาหารดีท็อกซ์ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีการเรียกร้องมากมายว่าน้ำหนักลดลงเพียงอย่างเดียวคือน้ำหนักน้ำเริ่มต้นเร็วและการสูญเสียน้ำหนักตามธรรมชาติเกิดขึ้นจากการตัดแคลอรี่ อาหารดีท๊อกซ์ค่อนข้างจำกัด ถึงจุดที่บางคนเรียกมันว่าอาหารที่อดอาหาร มีบทความนับไม่ถ้วนที่เขียนโดย ผู้เชี่ยวชาญ ระบุว่าการรับประทานอาหาร ดีท็อกซ์ทำให้คนเป็นอันตรายได้โดยระบุว่าจะสร้างการอดอาหาร yo-yo ความสัมพันธ์ที่ไม่แข็งแรงกับอาหารและอาจทำให้เกิดความผิดปกติในการรับประทานอาหาร

ดีท็อกเหมาะสมกับใคร

นอกจากนี้เรายังรู้อีกด้วยว่าผู้เชี่ยวชาญดีท็อกส่วนใหญ่ที่เขียนบทความเหล่านี้เป็นผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและการลดน้ำหนักเช่นนักโภชนาการผู้บังคับบัญชาด้านสุขภาพผู้ให้คำปรึกษาในการลดน้ำหนักและผู้ที่มีความสนใจด้านสุขภาพและการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ในขณะที่ฉันไม่ได้แนะนำว่าใครเป็นผู้ประดิษฐ์หลักฐานหรือสร้างกระบวนการคิดที่ไม่ถูกต้อง แต่ฉันก็แสดงให้เห็นว่าเมื่อบุคคลได้รับการศึกษาเพื่อดูสิ่งต่างๆในลักษณะเฉพาะอย่างหนึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะเห็นสิ่งเดียวกัน หลักการในลักษณะที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นถ้านักโภชนาการไปเรียนที่วิทยาลัยและได้รับการสอนว่าถั่วเขียวเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งนักโภชนาการนั้นจะจบการศึกษาว่าถั่วเขียวเป็นสาเหตุของโรคมะเร็ง หากนักโภชนาการคนเดิมกลับมาเรียนในชั้นเรียนเป็นครั้งคราวเพื่อให้การศึกษาของเธอเป็นปัจจุบันและในช่วง 10 ปีข้างหน้านักโภชนาการสอนว่าถั่วเขียวเป็นสาเหตุหนึ่งของโรคมะเร็งจากนั้นนักโภชนาการจะเชื่อเรื่องนี้และสอนให้ลูกค้าของเธอทราบต่อไป ดี สิบห้าปีต่อมามีคนมาพร้อมและชี้ไปที่นักโภชนาการว่าถั่วเขียวไม่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งมีแนวโน้มว่าจะเป็นนักโภชนาการที่เชื่อว่าถั่วเขียวไม่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง

การรับประทานอาหารเสริมดีท็อกดีอย่างไง

ปรากฏการณ์นี้ไม่ได้เกี่ยวข้องเพียงอย่างเดียวกับนักโภชนาการและสาขาที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ปรากฏการณ์นี้เกี่ยวข้องกับทุกสาขา ในฐานะนักเขียนฉันได้รับการสอนว่าคุณไม่เคยพูดในเชิงลบสองครั้ง เป็นหลักการพื้นฐานที่ฉันใช้ทุกวัน ถ้ามีใครพยายามโน้มน้าวใจฉันว่ากฎมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่ถูกต้องถูกหรือผิดเป็นที่ฝังแน่นอยู่ในตัวฉันแล้วว่าคำติชมเชิงลบไม่เหมาะสมและคุณไม่ควรใช้มัน ดังนั้นถ้าฉันวิจารณ์ทฤษฎีใหม่นี้โดยไม่ต้องให้ความรู้แก่ตัวเองเกี่ยวกับกฎพื้นฐานของโภชนาการทั่วไปและสำรวจอาหารดีท็อกด้วยกระดานชนวนที่ว่างเปล่าได้อย่างสมบูรณ์ ฉันไม่ใช่นักโภชนาการ ฉันแค่เป็นนักเขียนคนหนึ่งสนใจที่จะทราบว่าอาหารดีท๊อกซ์เป็นรูปแบบการทำตัวให้บริสุทธิ์หรือถ้าเป็นรูปแบบที่ซ่อนอยู่ของความอดอยากที่ไม่ทำอะไรเลยนอกจากช่วยให้น้ำหนักลดลงและทำให้คุณเชื่อว่าคุณมีสุขภาพดี ฉันได้รวบรวมสามคนที่ได้ทำอาหารดีท็อกซ์และสามคนที่ไม่ได้ ได้รับนี้ไม่ได้เป็นร้อยละมากที่จะดึงออกมาจาก แต่ฉัน แต่ฉันไม่ได้ใช้พวกเขาเป็นวิชาทดสอบเพียงเพื่อขอให้พวกเขาเพื่อตรวจสอบหรือปฏิเสธการรับประทานอาหารที่ดีท็อกที่ทำจากการรับรองทั้งจาก dieters ดีท็อกซ์และการวิจารณ์จาก dieticians